Phương pháp căng da mặt nội soi là gì?

Phải đối diện với sự lão hóa trên khuôn mặt là là điều khiến nhiều chị em lo lắng khi bước sang tuổi trung niên bởi làn da lúc này xuất hiện nhiều nếp nhăn. Và không phải chỉ khi chúng ta đạt ngưỡng U50, mà ngay khi bước vào tuổi 30, da cũng đã bắt đầu có những nếp nhăn nhẹ. Đó là lúc bạn nên nghĩ đến phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi.

Căng da mặt nội soi là gì?

Ở tuổi 40, lượng collagen trong da bắt đầu sụt giảm đi làm cho da mặt co vào và không thể giãn ra như trước nữa. Và khả năng tái tạo da cũng bị giảm mặc dù chúng ta đã dùng nhiều loại mỹ phẩm cao cấp. Trước sự tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress… khuôn mặt của chúng ta ngày càng mệt mỏi và lão hóa một cách trầm trọng.


Kỹ thuật nội soi trong lĩnh vực căng da mặt được các Bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới chọn lựa và cũng đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng bởi vì các ưu điểm mà nó mang đến như: độ chính xác cao, ít gây tổn thương hay phản ứng phụ cho cơ địa, vùng mổ kín và đặc biệt vết rạch rất nhỏ nên không để lại sẹo, giúp vết thương bình phục nhanh chóng.

Chình vì vậy, phẫu thuật căng da mặt nội soi đã giúp chị em phụ nữ giải quyết được rất nhiều vấn đề như: nâng cao chân mày, xóa rãnh nhăn má, xóa vết chân chim ở đuôi mắt… Còn đối với những trường hợp căng da mặt diện rộng như: trán, thái dương, mặt và cổ thì những chuyên gia sẽ phối hợp dịch vụ nội soi với căng da mặt cổ điển để đạt hiệu quả tối đa.

Ưu điểm của căng da mặt nội soi hiện đại

Nếu như thật nhiều kỹ thuật căng da mặt trước đây chỉ có thể giúp làm căng lớp da bề mặt, kết quả sẽ không cao và không triệt để, thì phương pháp nội soi hiện đại sẽ bóc tách được cả vào lớp mô bên trong, tái tạo cơ chảy sệ bên dưới da, giúp khách hàng duy trì được sự trẻ trung dài lâu.


Căng da mặt nội soi được tiến hành nhờ một đường mổ vô cùng nhỏ ở trong rìa chân tóc bằng cách sử dụng công cụ nội soi giúp căng cơ mặt và kéo căng da hiệu quả. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ bị sưng tấy nhẹ nhưng sẽ làm giảm dần trong một vài ngày. Các bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, tránh bụi bặm, giữ viết thương thật khô ráo thì vết thương sẽ mau phục hồi. 

Hi vọng rằng, với những thông tin y khoa ở trên đã giúp các bạn đưa ra được quyết định có nên căng da mặt không? Và nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da mặt, các bạn hãy liên lạc với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn Miễn phí nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget