Nguyên nhân và cách khắc phục răng vàng ố

Có nhiều khách hàng gặp tình trạng răng bị ố vàng nhưng lại không biết lý do vì sao và cách khắc phục như thế nào. Vậy bạn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Nguyên nhân khiến răng vàng ố mà chúng ta chưa biết

Răng vàng là tình trạng màu răng bị vàng ố, không được sáng bóng như răng như thường. Trường này có khả năng xuất phát từ nhiều lý do:

- Răng bị vàng do di truyền: Răng vàng tự nhiên một phần có thể là gen di truyền. bên cạnh đó, quý khách mẹ trong quy trình mang bầu nếu gặp cần phải những bệnh nhiễm trùng có khả năng gây ra vàng răng ở trẻ sơ sinh trong quy trình mọc răng của bé.

- Các hiện tượng ở răng: Sâu răng, chết tủy, viêm lợi, viêm chân răng là các yếu tố tác động làm ngả màu răng. Các bệnh nhiễm trùng và nướu răng có khả năng lây sang các răng khỏe khác, đồng thời làm xói mòn men răng, dẫn đến vàng răng.


- Do thói quen ăn uống: Đây là một trong các nguyên nhân khiến răng vàng tự nhiên ngay từ khi trẻ mới mọc răng. Những thói quen ăn đồ vặt, kẹo bánh ngọt có màu, nước ngọt có gaz chứa rất nhiều axít và chất chromogen.. Màu thức ăn bám vào men răng khiến răng trở do vậy vàng ố, xỉn màu.

- Do vệ sinh răng miệng không đúng cách: Chế độ chăm sóc sai cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám bám lên răng, làm răng các bạn dần mất đi độ sáng và ngả màu, kèm theo đấy là các hiện tượng về răng miệng.

Cách khắc phục răng bị vàng đen

Để răng bị ố vàng đen không còn là nỗi lo ngại nữa thì bạn nên đi tay trang rang. Cách làm trắng răng ố vàng đen tốt nhất hiện nay là tẩy trắng bằng biện pháp laser whitening.


Công nghệ tẩy trắng răng thực hiện ánh sáng laser màu xanh ở mức an toàn để chiếu trực tiếp lên thuốc tẩy trên răng, làm thuốc tẩy thấm sâu vào bên trong nhờ đã được hoạt hóa. Thuốc này sẽ bẻ gãy các chuỗi protein tạo màu, đánh bay các mảng bám đen, làm răng trắng sáng ngay từ bên trong. Bởi thế nó hiệu quả với cả răng bị ố vàng đen bên ngoài lần bên trong.

>>> Bài viết khác tẩy trắng răng tự nhiên có hiệu quả không?

Đây là cách làm răng trắng sáng được nhiều khách hàng ưa chuộng và vận dụng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget