Tốn bao nhiêu thời gian để tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một trong những thủ thuật giúp cho màu răng trở vì thế trắng sáng hơn. Tuy nhiên mỗi phương pháp lại có ưu và nhược điểm riêng.

Có rất nhiều tác nhân có khả năng làm cho răng bị ố vàng: như do ăn uống, thói quen chăm sóc răng miệng hoặc do gen di truyền,… 

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là một trong số những phương pháp đang rất được quan tâm. Những cách tẩy trắng răng giải pháp thẩm mỹ răng có hai mặt. Dù áp dụng phương pháp nào, tự nhiên hay dùng thuốc tẩy thì công dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được thực hiện bảo đảm.

Tốn bao nhiêu thời gian để tẩy trắng răng?

Thời gian tẩy trắng răng nhanh hay lâu thì còn phụ thuộc vào phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà chúng ta lựa chọn. Hiện nay, trong nha khoa thẩm mỹ tân tiến, để chỉnh sửa màu sắc của hàm răng, quý khách có thể chọn lựa tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa.

- Dịch vụ tẩy trắng tại trung tâm nha khoa tham my: phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa kết hợp thuốc tẩy trắng cao cấp với năng lượng ánh sáng dịu nhẹ, vì vậy, thời gian triển khai sẽ được rút ngắn so với ở nhà. Chỉ yêu cầu trải qua khoảng 60 phút bao gồm cả chờ đợi, hàm răng của chúng ta có khả năng trắng bật lên đến 8 tông.


- Tẩy trắng răng an toàn tại nhà: Khi tẩy trắng răng bằng dịch vụ này, sau khi khoảng 2 – 3 ngày thì răng của các bạn sẽ trắng sáng và đều màu như mong muốn. Tuy nhiên, để màu sắc của răng được duy trì trong thời gian dài, tốt nhất, người do đó chỉ định trong 7 ngày.

Nếu bạn muốn biết chuẩn xác tẩy trắng răng thời điểm nào thì trắng đối với trường hợp của bản thân, tốt nhất chúng ta nên đến ngay trung tâm nha khoa tốt nhất sài gòn để bác sĩ thăm khám và đưa ra tư vấn rõ ràng nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget