Điều trị mảng bám vàng ố trên răng

Mảng bám vàng ố trên răng thực chất là những cặn bám do mảnh vụn thức ăn nước uống lâu ngày có khả năng bị vôi hóa và bám sâu trên thân răng, dưới nướu. Để làm sạch răng, cải thiện các mảng bám vàng ố này, mọi người có thể làm theo các cách sau đây:

- Làm răng trắng bằng bột trà xanh

Bột trà xanh được biết đến không chỉ là chất liệu tự nhiên có chất chống oxi hóa, giúp tươi trẻ, chống viêm nhiễm mà còn là chất liệu trám trắng răng rất hiệu quả tại nhà. Trộn bột trà xanh với nước hoặc với kem đánh răng và chà hỗ hợp này khắp những mặt răng trong vòng 3-5 phút và súc miệng lại với nước sạch. Áp dụng 2-3 lần/tuần các bạn sẽ có hàm răng không chỉ sáng bóng tự nhiên mà còn chắc khỏe, không sâu răng.

- Làm răng trắng bằng baking soda

Trộn baking soda trộn với nước cốt chanh và áp dụng chải trên bề mặt răng. Tinh chất tẩy trắng của hỗn hợp này khá mạnh có thể làm răng sáng bóng sau khi vài lần triển khai. Mặc dù vậy, lưu ý chỉ bởi thế tiến hành 2 lần/tuần vì nó có chất bào mòn rất nhanh. Triển khai làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda với dâu tây nghiền nát trộn với nhau thành một hỗn hợp. Triển khai chải răng đối với hỗn hợp này như kem đánh răng bình thường. Chú ý chải nhẹ nhàng đều khắp những mặt răng và súc miệng lại với nước sách. Hoạt chất axit malic có trong dâu tây cùng với chất tẩy trắng trong baking soda có khả năng giải quyết những mảng bám đen ngay tức thì, làm sáng răng một cách nhanh chóng.

- Làm răng trắng sáng với dịch vụ Laser Whitening

Giải pháp Laser Whitening tân tiến đang được ưa chuộng hiện nay. Đây chính là phương pháp tẩy trắng răng an toàn tốt nhất ngày nay, đạt được hiệu quả ngay tức thì và rất an toàn với sức khỏe. Kỹ thuật thực hiện Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, đưa thuốc đi sâu vào trong men răng để làm trắng sâu và tối ưu. Hàm răng sẽ được chỉnh hình tới 8 độ trên thang đo độ trắng và sáng bóng tối ưu sau khi 30 phút. Thuốc tay trang rang thẩm mỹ luôn được kiểm soát ở ngưỡng không ảnh hưởng, không gây ra bất kỳ kích ứng nào phù hợp với đa số các trường hợp đòi hỏi tẩy trắng răng, men răng vẫn giữ được độ chắc khỏe.

Hiệu quả tẩy trắng có khả năng kéo dài tới tận 5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu như các bạn chăm sóc răng miệng tốt. Xem thêm chủ đề: có nên tẩy trắng răng không?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget