Giai đoạn niềng răng nào thường gây đau nhức?

Như bạn đã biết, niềng răng là phương pháp tiến hành các công cụ chỉnh nha để tác động lực lên răng, giúp răng di chuyển về vị trí như mong muốn cũng như chỉnh khớp cắn. Niềng răng là cả 1 quá trình dài và qua từng thời điểm, khách hàng sẽ trải nghiệm những cảm giác khác biệt.

Niềng răng là giải pháp mang những mắc cài gắn trên răng giúp tạo lực kéo răng di chuyển. Dựa trên sự chuyển dịch này, bác sỹ sẽ tận dụng giúp xoay chuyển thế răng cũng như mang răng đến vị trí tiên tiến thẩm mỹ hơn như ý. Điển hình là các trường hợp niềng răng khểnh, niềng răng hô, móm,...


Ngoài ra, niềng răng không tạo ra bất cứ cắt rạch nào khác, ngoại trừ những tình trạng răng mọc ngầm. Vì thế, khách hàng sẽ không phải trải qua đau đớn bởi vì nguyên nhân xâm phạm gây ra. Và nếu có bị đau thì là bởi vì lực kéo răng gây ra. 

Giai đoạn niềng răng nào thường gây đau nhức?

Lúc mới mang mắc cài, răng bỗng nhiên bị lực tác động phải chưa thực sự phù hợp có thể cảm thấy đau và không dễ chịu. Song sau khi khoảng vài tuần, cảm giác này sẽ hết hoàn toàn, có khả năng cắt lại được cảm giác ăn nhai dễ chịu cũng như tự tin hơn. Trường hợp này không phải ai niềng răng cũng trải qua, sẽ có các người thấy hơi nhạy cảm ở tính nhẹ, tuy nhiên cũng sở hữu người hoàn toàn không thấy đau nhức gì.

Chỉ phải nền răng của khách hàng khỏe và được chữa trị bởi bác sỹ giỏi, ứng dụng phương pháp tân tiến là có khả năng an tâm sẽ không nên lo lắng về vấn đề bước nào đau nhất trong các bước niềng răng thẩm mỹ, chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?


Trong suốt quy trình niềng răng, y bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể cho quý khách. Bình thường khoảng 3 tuần bệnh nhân đến tái khám một lần. 

Trong các lần tái khám, khách hàng sẽ được chụp hình cũng như phim, y bác sĩ sẽ theo dõi và đánh giá chức năng di chuyển của những răng. Và những lúc này khách hàng sẽ nhận thấy sự cải thiện trên nét mặt mình như thế nào.

Hầu như những bệnh nhân sẽ hoàn thành quy trình điều trị sau khi 12-24 tháng bằng niềng răng thẩm mỹ mắc cài hoặc niềng răng không mắc cài invisalign hoặc invisalign. Thế nhưng cũng có các vấn đề cá biệt khi trường hợp chệch nghiêm trọng, không dễ chỉnh thì thời gian điều trị có khả năng kéo dài hơn. Hãy liên hệ ngay trung tam nha khoa để nắm rõ hơn tình trạng của mình nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget