Niềng răng 1 hàm có được không? Giá tiền bao nhiêu?

Niềng răng 1 hàm là điều mà nhiều khách hàng nghĩ đến khi thấy 1 hàm răng khiếm khuyết còn 1 hàm đều đặn. Tuy nhiên khách hàng phải đến nha khoa thăm khám cụ thể mới biết được niềng răng 1 hàm có được không? Giá tiền niềng răng 1 hàm bao nhiêu?

Niềng răng nha khoa sẽ tác động lên răng giúp răng chuyển dịch, sửa đổi răng vào đúng khớp cắn dựa vào các dụng cụ như mắc cài, dây cung,… điều chỉnh những khuyết điểm trên khuôn hàm như răng móm, thưa, sai lạc, lộn xộn…


Trên thực tế, trường hợp răng chỉ có thể được xác định cụ thể và chuẩn xác nhất thông qua chụp phim cũng như kiểm tra. Những đánh giá nha khoa đều kết luận rằng, rất ít các vấn đề người bệnh sở hữu được sự chuẩn chỉnh ở hàm còn lại khi mà một trong hai hàm đã gặp vấn đề sai lệch.

Niềng răng 1 hàm có được không? Giá tiền bao nhiêu?

Đến nha khoa, bác sỹ sẽ kiểm tra vấn đề cụ thể, nếu như thấy có thể niềng một hàm mà đem lại kết quả tốt nhất thì sẽ thông báo giá chính xác cho khách hàng. Tuy nhiên thường niềng răng thẩm mỹ 2 hàm sẽ hiệu quả hơn, vì niềng chỉnh sửa 2 hàm tân tiến tạo hình được tương quan giữa các răng trên cùng một hàm, giữa răng hàm trên và răng hàm dưới, vòm răng, khớp cắn sao cho tỷ lệ hài hòa nhất. Nhìn chung niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền cũng cần dựa trên mức chi phí trọn gói của phương pháp niềng răng thẩm mỹ.

Trên thực tế, niềng răng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trường hợp răng miệng, độ xấu của răng, cách chữa trị mà khách hàng chọn lựa,… Cụ thể như:

- Tình trạng răng sai lệch của khách hàng: Tùy vào tính răng lệch lạc, hô móm, khớp cắn hai hàm không cân xứng nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ xây dựng phương cách, kế hoạch niềng răng thẩm mỹ một hàm hoặc hai hàm cụ thể. Điều này phải qua những thăm khám chuyên môn để biết được giá thành niềng răng thẩm mỹ 1 hàm.


- Kỹ thuật niềng răng nha khoa một hàm mà bạn lựa chọn: thời điểm hiện tại, để niềng răng thẩm mỹ một hàm hoặc hai hàm sẽ có 2 giải pháp chính là niềng răng nha khoa mắc cài (mắc cài kim dòng, Mắc cài niềng răng sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong) và niềng răng nha khoa không mắc cài. Mỗi dòng sẽ có chi phí niềng răng giá rẻ khác biệt, trong ấy niềng răng thẩm mỹ 1 hàm với mắc cài bằng kim loại có giá thành thấp nhất.

- Chất lượng chuyên môn của cơ sở nha khoa: Việc khách hàng chọn lựa cơ sở nha khoa như thế nào, có uy tín hay không, đội ngũ y bác sĩ sở hữu chuyên môn không, kinh nghiệm rất nhiều hay ít, hệ thống máy móc thiết bị sở hữu tất cả không… Là các yếu tố rất quan trọng góp phần tác động đến việc niềng răng một hàm giá bao nhiêu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget