Hai hình thức niềng răng phổ biến: mắc cài và không mắc cài

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật tối ưu cắt bỏ hoàn hảo những hàm răng hô vẩu, thưa, móm… với những phương pháp hiện đại nhất thời điểm hiện tại, đeo hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng được thiết kế nhỏ gọn, có thẩm mỹ rất cao ngay cả trong quá trình niềng răng nha khoa. Bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đặn để tự tin hơn trong giao tiếp. 

Niềng răng thẩm mỹ là sự chọn lựa thông minh cho các quý khách muốn giải quyết các khuyết điểm trên hàm răng của mình. Dưới đây là những tình trạng mà bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng nha khoa thẩm mỹ: 

Chính bởi vậy những trường hợp khuyết điểm răng nhẹ, đơn thuần vẫn có thể triển khai những phương pháp khác mà không cần niềng răng nha khoa giúp chữa trị. Khi mắc phải các khuyết điểm răng kể trên, mọi người thường có khuynh hướng tìm đến phương pháp tân tiến này giúp sớm khắc phục nó như niềng răng thưa, niềng răng khấp khểnh, niềng răng móm,... Tuy nhiên vì tính chất cũng như thời gian tiến hành niềng răng thẩm mỹ thường cần đeo các thiết bị trên răng trong thời điểm dài từ 18 – 24 tháng, có thể gây ra các bất tiện cho người niềng. 

Hai hình thức niềng răng phổ biến: mắc cài và không mắc cài 

Phân loại niềng răng thành 2 loại cơ bản là: 

Niềng răng nha khoa mắc cài 

Niềng răng mắc cài là giải pháp điều trị dùng khí cụ gắn lên thân răng, những răng được kết nối nhờ nhau nhờ một dây cung. Với lực tác động đến từ dây cung mà những răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. 

Phân loại: 

- Dựa vào chất liệu có thể chia thành 2 dòng là mắc cài bằng kim loại cũng như niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ. 

- Dựa vào cấu trúc cũng như công dụng có thể chia thành hai loại là niềng răng nha khoa mắc cài thường và niềng răng nha khoa mắc cài tự buộc. 

- Dựa vào vị trí có thể chia thành niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài cũng như niềng răng mặt trong (mặt lưỡi). 

>>> Kỹ thuật niềng 2 răng cửa cho những trường hợp răng bị thưa.

Ưu điểm của khí cụ niềng răng mắc cài là: Tạo lực kéo ổn định, tăng tốt dịch chuyển răng đồng bộ về đúng vị trí theo mong muốn của chuyên gia và quý khách. Niềng răng thẩm mỹ nhờ niềng răng bằng sứ trong suốt và niềng răng mặt trong thẩm mỹ sở hữu hiệu quả tối ưu cho người niềng. Niềng răng với mắc cài bằng kim loại, niềng răng bằng sứ có mức giá thấp, thích hợp nhờ hồ hết điều kiện chung của quý khách. 

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài 

Khác với công nghệ niềng răng nha khoa mắc cài truyền thống, niềng răng không mắc cài không sử dụng hệ thống dây cung cũng như mắc cài giúp tạo lực chỉnh nha, mà thay vào ấy, bộ khay niềng trong suốt chuyên biệt sẽ khiến nhiệm vụ chỉnh sửa răng theo từng giai đoạn một phương cách thích hợp. 


Ưu điểm của khí cụ niềng răng không mắc cài là hệ thống khay niềng này được thiết kế riêng cho từng tình trạng quý khách cụ thể, vì vậy tạo ra lực kéo ổn định di chuyển răng theo đúng kế hoạch. Không xảy ra trường hợp khay niềng bị lỏng hay nong rộng. 

- Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài với khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng cần đảm bảo về hiệu quả tối ưu cho người niềng. 

- Hơn nữa, với đặc độ tháo lắp thuận lợi tạo thuận tiện trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng hằng ngày. 

- Bên cạnh đấy, niềng răng nha khoa không mắc cài còn rút ngắn thời gian kiểm tra ở trung tâm nha khoa, phù hợp với những ai bận rộn, ở xa thành phố.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget