Giá niềng răng tại một số phòng khám nha khoa tư nhân

Niềng răng để có hàm răng đều đẹp là điều mà không ít người quan tâm. Tuy nhiên, có một sự thật là khi niềng răng chỉnh nha, ai trong chúng ta cũng đều tham khảo khá nhiều tiêu chí như bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, phòng khám uy tín, và đặc trưng là giá thành để rồi "cân đo đong đếm" trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Vậy niềng răng bao nhiêu tiền?

Niềng răng để có hàm răng đều đẹp là điều mà không ít bệnh nhân quan tâm. Ngoài ra, có một sự thật là khi niềng răng thẩm mỹ, ai trong chúng ta cũng đều tham khảo tương đối nhiều tiêu chí như nha sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám uy tín, và đặc thù là Chi phí để rồi "cân đo đong đếm" trước khi đưa ra chọn lựa của mình. 

Bởi lẽ ai cũng muốn tìm nơi tin cậy để có thể "trao răng gửi hàm" cũng như hơi băn khoăn không biết việc niềng răng chỉnh nha phải chi ra 1 khoản ra sao. 

Hầu hết khách hàng sẽ tìm đến 2 địa điểm để sử dụng ca niềng răng chỉnh nha. chính là bệnh viện Răng Hàm Mặt và phòng khám nha khoa tư nhân. 


Có thể nói, chỉnh nha (niềng răng) là một kỹ thuật phục hình răng tương đối phức tạp, nha sĩ phải phân tích kỹ thực trạng răng lâm sàng. 

Có rất nhiều chi phí cho từng trường hợp niềng răng chỉnh nha, tuỳ vào mức độ tình hình bệnh cũng như khả năng tài chính của đối tượng mà bác sỹ sẽ giải đáp cho bệnh nhân chất liệu thích hợp. 

Giá niềng răng tại một số phòng khám nha khoa tư nhân 

Chi phí trung bình của các loại niềng răng thẩm mỹ mắc cài sẽ dao động từ 18 - 100 triệu. Cụ thể, giá của từng loại niềng răng sẽ là: 

- Chi phí niềng kim loại thường là 18 - 35 triệu 

Mắc cài bằng kim loại thường bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi cùng với dây cung cao su đàn hồi giữ khung và định hình cấu trúc hàm. 

- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ: 25 - 30 triệu. 

Lực của niềng răng bằng sứ "kém hơn" mắc cài bằng inox nên thời gian niềng sẽ dài hơn. Thời gian niềng răng bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.


- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự khóa (tự buộc): 40 triệu - 80 triệu. 

Mắc cài tự khóa được phối kết hợp với các dây cung tiên tiến, trên mắc cài có một nắp trượt tự động giữ dây cung vào khe mắc cài. Với loại mắc cài này, các bạn sẽ cảm thấy ít đau hơn và không cần thường xuyên đến bác sĩ để chỉnh sửa dây cung. 

- Niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi, máng trong suốt: 90 - 100 triệu. 

Là loại khung kim loại, hoặc máng trong suốt được gắn vào mặt trong của răng. Loại này có tính thẩm mỹ cao nhưng thời gian chữa trị lâu hơn và chỉ sử dụng được cho các ca răng lệch lạc không nghiêm trọng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget