Niềng răng invisalign hiệu quả ra sao?

Invisalign – niềng răng không mắc cài là kỹ thuật tối ưu nhất hiện tại trong rất nhiều giải pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến khác. Hãy tham khảo phương pháp này ở bài viết sau nhé. 

Tiến trình niềng răng không mắc cài invisalign thường kéo dài từ 12-24 tháng nhưng có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng. Trung bình một ca chỉnh nha bạn phải sử dụng từ 18-36 khay chỉnh nha. Mỗi khay chỉnh nha bệnh nhân chỉ sử dụng khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng chỉnh nha mới, mỗi lần thay khay là một lần tăng khả năng dịch chuyển răng. 

Niềng răng invisalign hiệu quả ra sao? 

Tính thẩm mỹ cao 

Thời gian niềng răng invisalign thường sẽ từ 1-3 năm, tùy theo từng tình trạng răng của mỗi bệnh nhân mà thời hạn niềng sẽ khác nhau. Khác với kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thông thường, phải sử dụng đến mắc cài, dây cung và các khí cụ hỗ trợ niềng răng thẩm mỹ khác như: kẽm, thun, vis,..v.v. 

Với các khay bằng nhựa trong suốt, giống với màu sắc tự nhiên của răng, Invisalign vừa chỉnh sửa răng nhưng vẫn giao lưu tự tin trong suốt thời gian niềng mà không sợ người khác bắt gặp. 

Cảm giác an toàn và thoải mái với kết quả niềng răng 

Với đặc tính tháo lắp dễ dàng, Invisalign đem đến cho bệnh nhân sự an toàn trong suốt quá trình niềng răng. Thông thường, cứ sau 2 tuần, các bạn sẽ thay khay mới. Với mỗi lần thay khay mới, răng bạn sẽ di chuyển từ từ, xếp đều trên cung răng. Nỗi băn khoăn thức ăn bị vướng vào mắc cài, sút mắc cài hay khó vệ sinh khi sử dụng mắc cài sẽ không còn nữa. Giờ đây, khách hàng chỉ việc tháo khay ra, ăn những món ăn mà mình ưa thích, sau đó vệ sinh răng và khay sạch sẽ rồi đeo tái lại mà không làm ảnh hưởng đến quá trình chữa trị. 


Tiện dụng phù hợp cho mọi đối tượng 

Niềng răng thẩm mỹ với phương pháp Invisalign, khách hàng có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Nha sĩ sẽ chỉ dẫn cụ thể cho bệnh nhân cách mang và vệ sinh khay đồng thời đánh dấu các khay theo thứ tự để bạn không bị nhầm lẫn. Điều này trợ giúp mọi người tiết kiệm được thời gian đến trung tâm nha khoa, rất thích hợp cho những người có nhu cầu chỉnh nha nhưng ở xa, không phải đi tới lui nhiều lần. Để Invisalign đạt kết quả cao, mọi người nên sử dụng khay trong suốt một ngày. 

Niềng răng không mắc cài - niềng răng không nhổ răng trợ giúp răng di chuyển khác hoàn toàn so với các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ cố định. Các khay niềng răng được thiết kế bằng phần mềm vi tính hiện đại nên tỷ lệ chính xác cao và mọi người có thể thấy rõ hiệu quả niềng răng qua hình ảnh 3D nên mọi người luôn có tâm lý chuẩn bị trước khi chỉnh nha.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget