Niềng răng không cần nhổ răng được sử dụng cho vấn đề nào?

Vấn có những tình trạng niềng răng không nhổ răng. Điều này dựa vào cơ bản vào thực trạng lệch lạc và xương hàm của người bệnh. Nếu hàm răng của bệnh nhân đã có sẵn các khoảng trống thì không cần phải nhổ răng mà việc chữa trị vẫn hiệu quả và đạt được tính thẩm mỹ cao. 

Chỉ định niềng răng không phải nhổ răng ít khi được chỉ định, nhưng vẫn có những trường hợp có thể niềng mà không cần phải nhổ răng. Điều này chủ yếu dựa vào vào tình trạng răng và xương hàm cụ thể chi tiết của bệnh nhân. 

Niềng răng không cần nhổ răng được sử dụng cho vấn đề nào? 

Nếu mọi người thuộc một trong hai trường hợp sau đây thì có thể hy vọng sẽ có thể không phải thông qua nhổ răng nếu chỉnh sửa nha: 

- Tình trạng răng thưa: Trên cung hàm đã có sẵn các khoảng trống để răng có thể duy chuyển nên không cần phải nhổ răng khi niềng răng thẩm mỹ thưa. 

- Tình trạng răng khấp khểnh, nhưng vòm xương hàm hẹp: cũng chính vì khi niềng, bạn sẽ được nong rộng hàm để cân đối với cấu trúc khuôn mặt tổng thể nên sau khi nong hàm để cho răng di chuyển mà không cần phải nhổ răng. Hàm răng khấp khểnh vô cùng nhẹ mà khi niềng bác sĩ nha khoa có thể xử lý sao cho các răng vẫn có thể xoay chiều và thế răng được mà không cần phải nhổ bất cứ chiếc răng nào. 


Các khách hàng trước khi chuẩn bị điều trị sẽ luôn được thăm khám cẩn thận, đo đạc thực tiễn trên cung hàm, và tiên lượng kết quả của từng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ (nếu áp dụng). Bác sĩ chỉ chuẩn bị điều trị khi chọn ra được công nghệ phù hợp nhất với từng tình huống của mỗi khách hàng. 

>>> Tham khảo thêm niềng răng sứ có tốt không?

Thay vì nhổ răng tạo khoảng trống, thì bác sĩ có thể mang giải pháp nong hàm phối kết hợp kéo răng. Vừa tránh nguy cơ nhổ răng mà tác dụng chỉnh nha vẫn cao. Đồng thời trợ giúp khách hàng không phải đối mặt với cơn đau khi nhổ những chiếc răng thật. 

Bên cạnh đó cũng xin lưu ý, không phải bệnh nhân nào cũng ứng dụng được phương pháp nong hàm trong dịch vụ niềng răng không nhổ răng. Vì nếu tỷ lệ cung hàm đã hài hoà với cấu trúc gương mặt, trong khi đó răng mọc chen chúc, thì chắc rằng phải sử dụng biện pháp nhổ răng để tạo khoảng trống cần thiết và bảo toàn kích cỡ cung hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget