Những kinh nghiệm quý báu khi niềng răng

Đối với những ai có nhu cầu niềng răng hoặc mới niềng răng sẽ vô cùng bỡ ngỡ với dịch vụ này. Với những chia sẻ về kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ dưới đây sẽ rất hữu ích cho mọi người. 

Kinh nghiệm thứ nhất: cần tuyển lựa nha sĩ chỉnh nha uy tín 

Bác sĩ là người rất cần thiết nhất trong việc áp dụng điều chỉnh các mắc cài làm răng dịch chuyển và kiểm soát toàn bộ quy trình chữa trị. 


Bác sĩ niềng răng thẩm mỹ giỏi cần đảm bảo những chi tiết cần thiết như: có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm, đã áp dụng qua nhiều ca niềng răng thưa thành công, hiểu biết sâu rộng và xử lí các tình huống phát sinh trong quá trình chữa trị cho mọi người. 

Kinh nghiệm thứ hai lag chọn lựa thời điểm niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất 

Ca niềng răng của bạn có hiệu quả tốt hay không còn phù thuộc vào giai đoạn niềng răng phù hợp. Lựa chọn thời điểm chỉnh nha thưa có yếu tố quyết định đến hiệu quả niềng răng chỉnh nha. 

Theo chuyên gia niềng răng cơ sở nha khoa uy tin, thời điểm niềng chỉnh răng tốt nhất là từ 8 – 15 tuổi, bởi đây là giai đoạn khi các răng vĩnh viễn của trẻ đã mọc xong, nhưng xương hàm lại chưa lớn mạnh hết, thời điểm này niềng chỉnh sửa răng thưa sẽ có hiệu quả nhanh và kết quả nhất. 

Mọi người hãy chắc rằng có đủ tình trạng sức khỏe tốt và xếp đặt thời hạn hợp lí để không bỏ lỡ lịch hẹn nào với bác sĩ nha khoa niềng răng chỉnh nha. 

>>> Bảng giá mới, chuẩn 2018: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Kinh nghiệm thứ ba là chọn lựa mắc cài phù hợp 

Khi niềng răng thẩm mỹ thưa, bằng cách sử dụng các khí cụ trung tâm nha khoa, bác sỹ đã hiệu quả lực để tạo nên sự dịch chuyển của các mắc cài làm điều khiển vị trí các răng giúp kéo răng thưa xích lại với nhau, từ đó làm răng đều và thẳng hàng. Chính vì thế chọn mắc cài là một trong số những kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ thưa cần thiết mà bạn cần lưu ý. 


Hiện nay, có nhiều dạng các mắc cài được sử dụng như mắc cài bằng inox, niềng sứ, mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong,… trong số đó nên chọn mắc cài tự buộc, bởi đây là loại mắc cài có nắp trượt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy, răng của bạn sẽ di chuyển một cách nhanh hơn, dễ hơn, tránh đau nhức cho răng. 

Kinh nghiệm thứ tư là lưu ý đến kỹ thuật nha khoa ứng dụng 

Phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến sẽ hỗ trợ nha sĩ tạo ra kết quả niềng nắn chỉnh răng thưa cao nhất cho bệnh nhân. Công nghệ chỉnh nha tiên tiến có thể dẫn tới những giá trị niềng răng chỉnh nha thưa vượt trội, cụ thể như: răng dịch chuyển và bố trí điều độ, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn, hài hòa với khuôn mặt. Công nghệ cho kết quả theo đúng lịch trình chữa trị của nha sĩ đã lên kế hoạch trước đó, tiến trình dịch chuyển răng ổn định, không sai khác. Giải pháp hiện đại trợ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian hỗ trợ chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget