Bốn ưu điểm ở niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại được rất nhiều người lựa chọn hiện nay Tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Không chỉ chỉnh sửa mau chóng các nhược điểm răng vẩu hàm trên, hô, móm, sai lệch,... Mà niềng răng mắc cài kim loại còn mang tới nhiều lợi thế khác nhau. 

Cấu trúc của khung mắc cài kim loại có lực rất mạnh, cố định, có thể chịu được các dòng lực tương tác hàng ngày, bảo đảm các bước chỉnh răng được diễn ra liên tục. 

Quá trình đeo niềng răng thường kéo từ 18-24 tháng, có thể ít hoặc rất nhiều hơn tùy vào bệnh lý răng của mỗi người. Sau khi kết thúc tiến trình chỉnh nha niềng răng, hàm răng của các bạn sẽ được trở về vị trí đúng trên cung hàm. 

Bốn ưu điểm ở niềng răng kim loại 

- Hiệu quả chỉnh nha vượt trội: niềng răng mắc cài kim loại đem hệ thống mắc cài và dây dung được đặt cố định trên hàm răng. Các sợi thun chuyên dụng cũng như dụng cụ trợ giúp như: ốc nong hàm, minivis… cho phép tiến trình niềng được diễn ra liên tục và cố định. 

Hơn nữa, niềng răng mắc cài kim loại có khả năng giải quyết được các hiện tượng răng hô, móm, thưa và răng mọc lệch từ những ca đơn giản tới phức tạp. Kĩ thuật này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng có hàm răng đều và đẹp, tự tin nở nụ cười. 

- Chi phí vừa phải: So với loại khí cụ niềng răng khác thì niềng răng mắc cài kim loại có giá thành thấp nhất. Thiết kế được làm thép không gỉ, có tính cứng và tính bền, niềng răng giá bao nhiêu. Thường mỗi ca niềng răng kim loại sẽ có giá thành dao động đến từ 25 – 30 triệu, thấp hơn rất nhiều so với chỉnh nha niềng răng không mắc cài và niềng răng mắc cài sứ.


- Chỉ định được cho mọi trường hợp: niềng răng kim loại đem lại hiệu quả cao cho các trường hợp đơn giản đến phức tạp. 

Các mắc cài bằng kim loại cũng như hệ thống dây cung được đặt chắc chắn trên răng, có lực kéo cố định và liên tục mang đến hiệu quả chỉnh nha cao nhất. 

- Thời gian chỉnh nha tối ưu, rút ngắn điều trị: niềng răng kim loại có hiệu quả điều trị chỉnh nha cao và phương pháp này có thể rút ngắn được thời gian chỉnh nha khoảng từ 1 – 6 tháng (tùy vào vấn đề răng của mỗi người).

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget