Căng da thái dương nội soi hiệu quả và an toàn cao

Mọi người vẫn thường nghĩ rằng căng da thái dương chỉ dành cho các khách hàng ở tuổi trên 40 tuổi, da đang có tình trạng bị lão hóa. Tuy nhiên, các khách hàng trẻ tuổi cũng có thể căng da, chỉ cần là đủ 18 tuổi và có nhu cầu làm đẹp. 

---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời và những nhân tố khác như tuổi, stress… da và nhiều tổ chức dưới da sẽ bị giảm dần tính đàn hồi, lỏng lẻo, chảy xệ gây ra các vùng hõm và nếp nhăn trên gương mặt, trong đó có cả vùng thái dương. Để giải quyết dứt điểm tình trạng này, công nghệ căng da thái dương nội soi ra đời, giúp cho da mặt vùng thái dương căng mịn, xóa bỏ những nếp nhăn hiệu quả.

Căng da thái dương nội soi là gì?

Căng da mặt vùng thái dương là môt giải phẫu đơn giản làm căng da, trẻ hóa nửa trên của khuôn mặt từ đuôi mắt tới chân tóc ở vùng trước trán. Kỹ thuật căng da mặt nội soi là dịch vụ không lấy da, không lấy tế bào và tổ chức dưới da vùng mặt.

Nhờ dụng cụ nội soi và chỉ thẩm mỹ đặc biệt, các bác sĩ phẫu thuật sẽ làm căng các tế bào đệm mỡ dưới da mà không làm cho tổn thương dây thần kinh, không gây biến dạng khuôn mặt hay mất cân đối vùng mặt.

Quá trình tiến hành căng da thái dương nội soi

Căng da thái dương nhẹ nhàng và đơn giản như là cách làm căng da mặt tự nhiên với các bước thực hiện sau:

- Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư cấn cho các bạn

- Xem xét chuẩn xác vùng cần căng da

- Gây tê vùng điều trị


- Tiến hành căng da thái dương: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 1cm tại vùng đã xác định trước đó và dùng dụng cụ nội soi để tiến hành căng da.

- Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

Sau khi thực hiện căng da thái dương nội soi xong, các bạn sẽ cảm nhận thấy ngay vùng da lão hóa đã trở nên căng mịn. Khi về nhà, sẽ xuất hiện tình trạng sưng nề nhẹ tại vùng điều trị, nhưng đây là những dấu hiệu bình thường và sẽ hết sau khi 5-10 ngày nên các bạn không cần phải quá lo lắng khi thực hiện căng da thái dương nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget