Điểm nổi bật của phương pháp căng da cổ

Cổ là 1 trong những vùng da dễ bị lão hóa chảy xệ nhất bởi có rất ít tuyến bã nhờn. Và để giải quyết triệt để những biểu hiện lão hóa ở vùng cổ như da nhăn nheo, trùng nhão ,…chúng ta có thể sử dụng kỹ thuật căng da cổ công nghệ Hàn Quốc . Vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Công nghệ căng da cổ phù hợp với trường hợp nào?

- Người có dải cơ cổ lộ rõ, giãn phần mềm vùng da cổ

- Cổ có nhiều mỡ dư thừa, da vùng cổ giảm đi sự đàn hồi

- Da vùng cổ chảy xệ, có nhiều nếp nhăn

Ưu điểm của kỹ thuật căng da cổ công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp căng da vùng cổ thường được thực hiện theo hai kỹ thuật căng da tiên tiến nhất bây giờ là căng da nhờ chỉ và căng da cổ nội soi. Đây đều là 2 giải pháp căng da với độ chuẩn xác cao, hạn chế xâm lấn tối đa cho cơ thể.

- Căng da cổ bằng chỉ sinh vật học: thích hợp cho những người sợ đâu, sợ đụng chạm dao kéo bởi vì công nghệ này không cần phẫu thuật. Chuyên gia chỉ dùng sợi chỉ luồn dưới da, đính vào các tế bào da và kéo căng vùng da bị nhăn, chảy xệ .

- Căng da vùng cổ nội soi: Thiết bị nội soi thông minh cho phép bác sĩ triển khai căng da một cách chu đáo, chính xác. Đường rạch nằm sau vành tai nên không để lại dấu vết sau phẫu thuật. 

Quy trình căng da cổ chuẩn Y khoa

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bước căng da cổ được tiến hành nhanh chóng và đáp ứng mọi tiêu chí của Bộ Y Tế như sau:

- Bước 1: Kiểm tra và giải đáp. Bước này để xác định chính xác tình trạng lão hóa da cổ của khách hàng và kỹ thuật căng da cổ phù hợp.

- Bước 2: Gây tê cục bộ trước khi tiến hành căng dâ cổ để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian triển khai


- Bước 3: Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ dùng phương pháp căng da vùng cổ nội soi hoặc dùng chỉ vàng để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. 

- Bước 4: Đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Ngoài kỹ thuật căng da cổ, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ căng da khác như căng da trán, căng da thái dương hay căng da bắp tay,…khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Mọi thông tin, các bạn hãy truy cập vào website của trung tâm để tham khảo thêm nhé!
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget