Phương pháp xóa nhăn vùng mắt hiệu quả

Mắt, miệng, trán là những vùng da nhạy cảm dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên khuôn mặt của chị em phụ nữ. Với mục tiêu phòng ngừa quá trình lão hóa da, nhiều cách thức làm đẹp đã ra đời bao gồm cả biện pháp dao kéo và bí quyết tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn hai cách trị nếp nhăn hiệu quả không ngờ. 

---Xem thêm: Phương pháp cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng quanh mắt tự nhiên

Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên chưa nhiều dưỡng chất, giúp làm cho căng da mặt và làm giảm nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả. Để triển khai phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt này, chị em chỉ thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng rồi để ra bát thủy tinh.


- Bước 2: Cho mật ong vào lòng đỏ trứng gà rồi đánh thật đều đến khi tạo thành hỗn hợp thật mịn

- Bước 3: Thoa đều hỗn hợp này lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, kết hợp có massage da mắt theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì thực hiện cách xóa nếp nhăn quanh vùng mắt này 3 lần/tuần sẽ đem lại kết quả mau chóng.

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng da mặt bằng chỉ sinh học

Giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ sinh học được cho là phương pháp thông minh, mang tới hiệu quả trẻ hóa da mặt toàn thể và điều đặc biệt là có thể áp dụng cho mọi vị trí trên mặt, không phân biệt mức độ lão hóa nặng hay nhẹ. Chỉ sinh học sau khi được cấy vào tế bào da sẽ nhanh chóng thích nghi với vùng da mặt và kéo căng các tổ chức mô da chùng và chảy nhão giúp xóa mờ nếp nhăn, đem lại vẻ mặt hồng hào và tươi sáng.


Không chỉ có vậy, chỉ sinh học còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cải thiện và tăng cường tuần hoàn máu giúp cho da mặt trở nên sáng hồng và mềm mịn hơn.

Trên đây là hai cách xóa nếp nhăn vùng mắt cũng như toàn khuôn mặt đang được áp dụng phổ biến tại nhiều địa chỉ làm đẹp. Các bạn hãy đến gặp Bác sĩ thẩm mỹ để biết tình trạng của mình phù hợp với phương pháp nào hơn nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget