Ánh sáng xanh – Phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến

Tẩy trắng răng laser là kỹ thuật tẩy trắng răng tiên tiến, được các bác sĩ nha khoa và khách hàng đánh giá cao và rất yêu thích hiện tại. Không những hiệu quả cao, toàn, duy trì màu răng lâu bền mà giải pháp này đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nếu như những cách làm trắng răng thông thường phải mất nhiều thời gian, thực hiện kiên trì và đều đặn mới có kết quả thì toàn bộ quá trình thăm khám, thực hiện tẩy trắng răng laser chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút. 

Ánh sáng xanh – Phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến

Với những ai bận rộn, không có nhiều thời gian thì có lẽ đây là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Phương pháp tẩy trắng răng laser whitening kích hoạt những phân tử làm răng trắng sâu từ bên trong cấu trúc răng cho phép răng trắng sáng toàn diện, đồng màu. Đồng thời, bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của khâu sóng laser sẽ giúp răng không chỉ trắng mà còn chắc khỏe hơn. Đây được đánh gái là kỹ thuật cho phép duy trì màu răng lâu dài nhất hiện tại, từ 2-4 năm nếu các bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Dịch vụ Laser Whitening triển khai thuốc tẩy trắng với nồng độ cao, nằm trong ngưỡng không nguy hiểm, không gây biến chứng hoặc rủi ro nào đối với răng, mô mềm và sức khẻo cơ thể. Đồng thời hiệu quả tẩy trắng vẫn đạt ở mức cao như mong đợi. 

Trước khi vận dụng tẩy trắng răng tại phòng khám, nha sỹ sẽ sử dụng các khí cụ bảo vệ chuyên dụng nhằm cách ly nướu, môi với thuốc tẩy trắng. Thành ra sau khi tẩy, mô mềm không bị đau rát hay khó chịu như khi triển khai các phương pháp khác.


Tùy từng mức độ xỉn màu răng mà bác sĩ nha khoa sẽ lựa chọn nồng độ thuốc sao cho thích hợp, đảm bảo đạt hiệu quả cao và không ảnh hưởng cho răng.

Hàm răng trắng sáng và chắc khỏe sẽ cho phép các bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Do vậy khách hàng nên đến gặp các bác sĩ nha khoa để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser whitening khi hàm răng bắt đầu có dấu hiệu ố vàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget