Làm răng trắng bằng laser có hiệu quả không?

Công nghệ tẩy trắng răng laser là thành tựu của nha khoa giúp loại bỏ nhanh chóng hiện tượng răng xỉn màu, răng ố vàng,… Tìm hiểu kỹ phương pháp này trước khi điều trị sẽ giúp khách hàng hiểu hơn và yên tâm hơn về dịch vụ này nhé.

Tẩy trắng răng laser whitening là một trong các cách làm trắng răng mang lại hiệu quả làm trắng nổi trội và thời gian điều trị nhanh chóng. 

Làm răng trắng bằng laser là gì?

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ tân tiến nhất ngày nay, có tác dụng cải thiện màu sắc của răng bị nhiễm màu, xỉn màu và ố vàng trở do vậy trắng sáng hơn. công nghệ này áp dụng những chất hóa học và năng lượng từ những nguồn ánh sáng sinh học cho phép phóng thích một lượng oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt những chuỗi protein màu bên trong, làm cho răng trắng sáng một cách tự nhiên, thế nên về căn bản, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại, mòn răng hay làm răng yếu đi.

Làm răng trắng bằng laser có hiệu quả không?

Cách tẩy trắng răng hiệu quả này có thể vận dụng cho những trường hợp răng bị mất màu, xỉn màu hay vàng ố,… Nếu răng hàm của bạn đang gặp một số bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi thì chuyên gia sẽ ứng dụng điều trị dứt điểm các tình trạng này rồi mới chỉ định tẩy trắng bằng laser.

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ không phức tạp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mang đến hiệu quả tốt thì đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải ứng dụng đúng tiến trình thăm khám, tiến hành thuốc tẩy chất lượng và tiến hành tẩy trắng theo đúng quy chuẩn Y tế. Bởi thế chỉ cần bạn tìm đến địa chỉ nha khoa thực sự uy tín thì sẽ không còn phải lo âu về hiệu quả tẩy trắng răng.


Nếu chúng ta muốn chỉnh sửa màu sắc cho men răng thì hãy nhanh chóng đến gặp bác sỹ nha khoa để được tư vấn kĩ càng tẩy trắng răng có hại không và cách cách làm răng trắng sáng bằng laser được tiến hành như thế nào. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được chuyên gia nha khoa tư vấn chi tiết hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget