Cải thiện men răng vàng xỉn bằng laser whitening

Làm trắng những răng bị ngả vàng, xỉn màu trên lớp men răng và lớp ngoài ngà răng bằng laser whitening là giải pháp cho hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp khác. 

Theo thời gian những mảng bám từ thức ăn, đồ uống sẽ bị bám vào những lỗ nhỏ trên thân răng và khiến răng bạn bị xỉn màu dần đi. Chính bởi sự tích tụ qua hàng năm của các mảng bám này dẫn tới răng bị ố, ngả vàng.

Cải thiện men răng vàng xỉn bằng laser whitening

Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn laser có áp dụng một loại chất tẩy có nồng độ cao. Tẩy trắng răng bằng đèn laser thực chất là các bước triển khai ánh sáng đèn laser để hoạt hóa chất tẩy chứa trong một máng tẩy thiết kế ôm sát răng người điều trị với hàm lượng tùy theo nha sĩ quyết định dựa trên mức độ làm trắng cần chỉ định. Do lý do này, dịch vụ dùng đèn laser đem lại hiệu quả cao hơn nhiều so với những cách tẩy trắng răng thông thường, cũng như hiệu quả nổi trội so với các sản phẩm kem đánh răng làm trắng vốn chỉ có thể cải thiện vết ố mỏng trên bề mặt răng. 

Một liệu trình tẩy trắng răng laser whitening chuyên nghiệp có thể đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau khi một lần chiếu, kéo dài trong khoảng trên dưới 1 giờ đồng hồ. Các tẩy trắng răng an toàn tại nhà thường có hiệu quả từ từ trong khoảng 1 tuần đến vài tháng tùy phương pháp và tổn phí, bù lại người điều trị có khả năng dễ dàng kiểm soát mức độ khắc phục độ trắng sáng của răng và chủ động về mặt thời gian. 


Quy trình tẩy trắng chỉ cần tác động vào răng và bởi vậy, nướu của bạn cần được che phủ kỹ càng bằng thuốc đặc biệt có đi kèm trong bộ tẩy trắng. Thuốc này có tác dụng bảo vệ nướu của các bạn khỏi tác dụng của thuốc tẩy trắng và đèn laser.

Sau thuốc tẩy trắng được quét đều lên những răng, đèn laser được kích hoạt và chiếu lên những răng. Quá trình chiếu đèn này kéo dài khoảng 15 phút. 

Kết thúc quá trình tẩy trắng răng tại phòng khám, các bạn sẽ được hướng dẫn các lưu ý cần thiết để chăm sóc răng miệng và giữ gìn kết quả tẩy trắng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget