Nhổ răng khôn có phức tạp lắm không?

Nhổ răng khôn bằng kỹ thuật tân tiến cho hiệu quả nhổ răng nhanh chóng và an toàn, giúp bệnh nhân thoát khỏi sự hành hạ của răng khôn. 

---Xem thêm: niềng răng đau không

Nhổ răng khôn được triển khai phổ biến trong nha khoa, nhưng tùy trường hợp mới xem xét có nên nhổ không chứ không phải bất kì răng khôn nào cũng nhổ.

Các trường hợp cần nhổ răng khôn là:

– Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm…gây dị ứng đau nhức, nhiễm trùng, tác động đến sức khỏe và những răng bên cạnh

– Khi răng khôn có nguy cơ gây giắt thức ăn, xảy ra sâu răng và làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh.

- Khi răng khôn mọc ngầm gây đau nhức, thậm chí nhiễm trùng.

– Nhổ răng khôn được áp dụng hỗ trợ cho niềng răng thẩm mỹ hoặc làm răng giả.

Nếu như răng không mọc thẳng, không đau nhức, an toàn đến răng xung quanh hoặc bạn bị mắc các bệnh về máu, tim mạch, tiểu đường…thì không vì thế nhổ răng khôn.

Tham khảo thêm: giá nhổ răng khôn bao nhiêu?

Tại sao nhổ răng khôn thường phức tạp? 

Nhổ răng khôn không giống như nhổ các răng bình thường, có độ phức tạp hơn. Tùy vào vị trí răng khôn mọc mà mức độ phức tạp nhiều hay ít:

– Nếu răng khôn nằm ở sâu trong cung hàm, điều này sẽ gây cản trở cho thao tác của bác sĩ nha khoa khi nhổ răng, sẽ bị vướng víu hơn và còn phải cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.


– Răng khôn thường có đông thế răng mọc ngầm, răng khôn mọc lệch 90 độmọc kẹt…nên yêu cầu có cách nhổ riêng biệt, cần phải mở xương mới nhổ được.


– Một số răng khôn mọc ngầm sẽ cản trở chụp phim, bị che khuất Bởi vì răng số 7 vì thế khó để phân tích chính xác vị trí răng.

Thời điểm hiện tại, với sự phát triển của giải pháp nha khoa hiện đại, việc nhổ răng khôn số 8 đã dễ dàng và yếu điểm được nhiều dị ứng hơn so với những phương pháp nhổ răng truyền thống. Khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ gây tê cho mọi người nên sẽ không có cảm giác đau khi nhổ răng mà chỉ hơi tê cứng ở vùng miệng. Khi thuốc tê hết công dụng, quý khách được kê thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để kiểm soát cơn đau và ngăn chặn viêm nhiễm tại nhà.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget