Bạn có biết vỏ chuối chín có tác dụng tẩy trắng răng tuyệt vời?

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là một trong các cách những cách tẩy trắng răng hiệu quả mà thời điểm hiện tại có nhiều người thực hiện và họ đã thành công.

Các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khẳng định và hướng dẫn như chà vỏ chuối trên răng khoảng 2 phút có khả năng cải thiện mảng bám và khiến răng sáng bóng. Đây là cách làm trắng răng rất an toàn và khỏe mạnh cho răng vì vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào. Vỏ chuối chứa các chất làm trắng tự nhiên và hơn hết mức giá thì siêu rẻ.


Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, khắc phục các mảng bám mới tích tụ và mang đến răng nhìn trắng sáng hơn nhờ những khoáng chất như kali, magie, mangan…

Làm răng trắng bằng vỏ chuối 

Để làm răng trắng bằng vỏ chuối chín, bạn cần đánh răng như thường bằng các loại kem đánh răng thông thường, sau đánh răng và súc miệng sạch sẽ. Chúng ta dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ nhàng vào răng, canh khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm trắng sáng răng. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. Tham khảo thêm để biết tẩy trắng răng có hại không và cách làm trắng răng như thế nào?


Chúng ta cũng có thể làm ngược lại là chà vỏ chuối vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng bình thường. Chỉ định thêm một lần nữa vào buổi tối trước giờ ngủ. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả luôn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp, tuy nhiên khách hàng cũng do vậy lưu ý vì là đây dịch vụ tự nhiên vì thế những cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối yêu cầu có thời gian ít nhất 2 tuần để bạn thấy rõ sự khác biệt. Đồng thời, các bạn yêu cầu biết cách chỉ định vỏ chuối thế nào để đạt được hiệu quả hoàn toàn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget