Tẩy trắng răng tại nhà, nên hay không?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nhà không phức tạp, giá thành thấp. Bên cạnh các hiệu quả mà tẩy trắng răng tại nhà mang lại thì không ít trường hợp có biến chứng xảy ra. Vậy tẩy trắng răng tại nhà, nên hay không?

Răng bị chuyển màu có 2 tác nhân chính là nội sinh và ngoại sinh. Nếu răng chúng ta bị xỉn màu do nội sinh, tức là ngay từ trong cấu trúc răng, men răng đã bị xỉn màu vậy thì không thể làm trắng theo các cách thông thường. 


Ngoài ra, chỉ có các nha sĩ chuyên khoa mới có thể kiểm tra xem thực sự răng các bạn bị xỉn màu là do nội hay ngoại sinh. 

Tẩy trắng răng tại nhà, nên hay không?

Không phải thuốc hay dụng cụ làm trắng nào cũng phù hợp với mọi loại răng. Trên thực tế, có rất nhiều loại men răng và cấu trúc răng khác biệt ở mỗi quý khách. Chúng chỉ hợp lý với 1 hoặc vài loại thuốc tẩy trắng răng hay những khí cụ tẩy trắng răng chứ không cần phải toàn bộ. Điều này dẫn đến việc không phải loại thuốc hay công cụ nào cũng phù hợp với bạn. Nếu lựa chọn không đúng bạn sẽ nhận được hiệu quả kém hoặc tệ nhất là gặp đông tình trạng về răng miệng với các loại thuốc đấy. Vậy tẩy trắng răng loại nào tốt nhất hiện nay.


Thời điểm hiện tại, trên thị trường thuốc tẩy trắng răng ở Việt Nam có rất nhiều loại thuốc, dụng cụ có xuất sứ không rõ nguồn gốc trôi nổi. Phần nhiều trong ấy là những loại thuốc, thiết bị giá rẻ được nhập từ Trung Quốc. Chúng chưa hề được kiểm định về chất lượng cũng như công dụng rõ ràng từ bất cứ 1 cơ quan pháp lý nào. Chẳng thể phủ nhận việc có 1 vài loại thuốc trong 1 vài trường hợp có tác dụng khả quan. 


Chính vì những lý do trên, chúng tôi khuyên khách hàng không nên tự ý làm trắng răng tại nhà mà hãy để cho các bác sĩ nha khoa nha khoa có kinh nghiệm chuyên môn cho các bạn các lời khuyên cân đối, do sức khỏe và hàm răng đẹp của chính các bạn.

Quy trình triển khai tẩy trắng tại nhà

Trước tiên, nha sĩ sẽ áp dụng kiểm tra tổng quát về bệnh lý nướu và răng của bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất, mảng bám trên mặt, kẽ răng… chuyên gia nha khoa có thể sẽ đề nghị chúng ta lấy vôi răng, mảng bám… trước khi ứng dụng tẩy trắng nhằm để việc tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, nha sỹ sẽ triển khai thao tác lấy dấu – khuôn hai hàm răng chúng ta để làm một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn với hàm hai răng của các bạn.

Và chúng ta sẽ được hướng dẫn cách vận dụng máng tẩy kỹ lưỡng như: Cho thuốc tẩy vào máng, cách mang máng tẩy trắng răng tại nhà và xử lí các hiện tượng căn bản trong khi tẩy trắng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget