Hướng dẫn quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline tại nhà là kỹ thuật điều trị cho phép bạn chủ động được thời gian, có thể triển khai ngay tại nhà với tổn phí thấp tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu quả và sự an toàn, mang lại nụ cười rạng rỡ. Vậy cách thực hiện như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình thực hiện để mọi người hiểu rõ hơn.

Tẩy trắng răng tại nhà là một tuyển lựa hoàn hảo giúp các bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng với cách áp dụng khá đơn giản mà mang lại kết quả tốt. Sau khi được bác sĩ kiểm tra bệnh lý răng miệng những đối tượng có răng khỏe mạnh, không bị sâu răng, ít miếng trám, không bị thiểu sản men răng … có khả năng tẩy trắng răng tại nhà. Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khi răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài vì thực phẩm hay nhiễm màu chất kháng sinh ở mức độ nhẹ.

Hướng dẫn quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

– Trước khi đeo máng tẩy trắng răng, khách hàng cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đeo máng tẩy trắng. Sau đấy, chúng ta chỉ cần nhỏ một lượng thuốc tẩy vừa phải bôi đều trên máng rồi từ từ gắn máng tẩy lên răng sao cho vừa khít. Nếu khách hàng cho thuốc vào khay quá nhiều, thuốc sẽ tràn ra ngoài, lúc đấy hãy cẩn thận dùng bông gòn thấm sạch chỗ thuốc tràn ra.

>>> Tìm hiểu thêm: tẩy trắng răng loại nào tốt nhất

– Thông thường bạn cần đeo máng tẩy trắng răng là từ 2 cho đến 3 giờ. Tốt nhất bạn nên đeo máng tẩy trắng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất. Trong khi đeo máng không được nhai thức ăn và có thể dành thời gian để làm các việc khác trong thời gian chờ đợi.


– Sau 2-3h, tháo khay ra, sau ấy đánh răng để loại bỏ hết các phần gel còn dính trên răng và làm sạch khay. Ngừng đeo khay và thuốc khi các bạn cảm thấy hài lòng với màu răng.

Phương pháp làm trắng răng này có lợi thế là khách hàng có khả năng chủ động về mặt thời gian và giá thành thấp, tuy nhiên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian hơn tẩy trắng răng tại phòng khám và nếu không làm đúng chỉ dẫn của bác sĩ, bạn khó có thể đạt được hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget