Tẩy trắng răng lần 2 có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Tẩy trắng răng là tiến trình làm màu răng sáng hơn bằng cách dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm trắng răng. Nhiều người tẩy trắng răng lần 1 nhưng không hài lòng với kết quả đạt được, muốn tiếp tục tẩy trắng răng lần 2. Vậy tẩy trắng răng lần 2 có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Hàm răng sẽ trở nên sáng bóng, đều màu khi triển khai những giải pháp tẩy trắng răng. Dù là biện pháp tẩy trắng răng bình thường hay tân tiến thì nó cũng tác động trực tiếp lên bề mặt răng thậm chí là tác động vào cấu trúc răng để làm hoạt hóa thay đổi thành phần màu sắc. Mỗi lần như thế, dù tác động nhiều hay ít thì răng cũng sẽ bị tổn thương, tùy thuộc vào mức độ và biện pháp tẩy trắng răng mà khách hàng triển khai.

Tẩy trắng răng lần 2 có ảnh hưởng đến sức khỏe? 

Nếu vận dụng những cách tẩy trắng răng nha khoa tham my an toàn nhất như ngậm thuốc, áp dụng miếng dán tẩy trắng hoặc máng tẩy trắng… răng khách hàng sẽ phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng có nồng độ rất cao, điều này sẽ gây ra những hậu quả khó lường như làm cho men răng bị tổn thương, men răng bị mài mòn. Nếu lúc này bạn đi tẩy trắng răng lần nữa, thì tất nhiên sẽ gây ảnh hưởng đến tủy răng và men răng.

Để đảm bảo an toàn, khi có nhu cầu muốn tiến hành tẩy trắng răng lần 2, khách hàng cần có sự hướng dẫn và tư vấn từ những y bác sĩ chuyên khoa, qua thăm khám sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề răng của các bạn.


Sau khi tẩy trắng, nếu muốn giữ cho hàm răng trắng sáng, giữ được màu sắc dài lâu, phải lưu ý một số bệnh lý sau:

- Thực hiện đánh răng mỗi ngày ít nhất 2 lần, chải răng nhẹ nhàng tránh gây tổn thương đến mô nướu.

- Sử dụng chỉ nha khoa để lấy đi những mảng bám thức ăn trên kẽ răng và dùng nước súc miệng để sát khuẩn và làm sạch vùng miệng.

- Cần tránh các thực phẩm sậm màu vì đây là những thủ phạm khiến răng dễ bị ố vàng trở lại.

Mong rằng với những kiến thức được đề cập trên đây, khách hàng có được những quyết định đúng đắn nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc khác, mọi người có thể liên hệ chuyên gia nha khoa tốt nhất sài gòn để được giải đáp cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget