Các bí quyết làm trắng răng cực hiệu quả và cực dễ

Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp, tiêu biểu là một giải pháp làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt răng lâu ngày, thay thế màu răng trắng sáng hơn. 

Một hàm răng trắng sáng là điều ai cũng mong ước có được. Thật không thể phủ nhận nếu có hàm răng trắng sáng, mọi người sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Dưới đây xin giới thiệu cho các bạn các bí quyết làm trắng răng cực hiệu quả và cực dễ

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng mất bao lâu thời gian?

Tẩy trắng răng bằng laser whitening

Tẩy trắng răng bằng laser whitening thường áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng. Đầu tiên, khách hàng phải tới nha khoa để được chuyên gia nha khoa thăm khám mức độ xỉn màu và tiến hành biện pháp tẩy trắng răng bằng laser vận dụng các bức sóng bằng laser với cường độ phù hợp sẽ cho phép đánh bay những vết ố màu đã ăn sâu vào cấu trúc men răng. 

Tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền

- Dùng giấm táo để chải răng cho phép răng trắng và giúp làm sạch vòm miệng. Giấm táo cũng có công dụng khử mùi cho phép bạn có hoi thở thơm tho. các bạn có khả năng tìm được giấm táo ngay trong phòng bếp nhà mình hoặc có khả năng tìm mua cỏ các siêu thị những của hàng tạp hóa.

- Dùng bột baking soda để hòa chung với nước và thay thế cho kem đánh răng hàng ngày. Bạn có khả năng thực hiện biện pháp này với tần xuất 2 lần trong 1 tuần và không bởi thế lạm dụng quá rất nhiều Do trong thành phần bột baking soda có một lượng lớn chất tẩy trắng có khả năng làm men răng bị bào mỏng nếu các bạn quá lạm dụng.


- Dùng nước cốt chanh để chải răng hoặc để sức miệng hàng ngày cũng là biện pháp phương pháp tẩy trắng răng. 

Tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc và máng tẩy

Cùng giống với tẩy trắng răng tại nha khoa, phương pháp này cũng dùng thuốc tẩy trắng răng nhưng là loại thuốc có nồng độ thấp và thực hiện một cách chủ động tại nhà. Tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc kết hợp với máng tẩy trắng được thiết kế riêng theo kích thước răng của từng khách hàng. Phương pháp này phù hợp với những trường hợp răng vàng nhẹ và cần nhiều thời gian thực hiện hơn so với biện pháp laser.

Còn có nhiều cách làm trắng răng khác nữa mà các bạn có thể tham khảo. Để khắc phục được bệnh lý răng bị xỉn màu nặng các bạn bởi thế sớm tới phòng khám để được y bác sĩ nha khoa tư vấn tẩy trắng răng loại nào tốt nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget