Niềng răng - Lựa chọn khí cụ mắc cài kim loại

Trong những mẫu mắc cài niềng răng thẩm mỹ thì mắc cài niềng răng kim loại là loại phổ biến, truyền thống cũng như được đeo bộ phận lớn nhất ngày nay. Mắc cài bằng kim loại thường được làm bằng inox, thép không gỉ, bạc hoặc vàng. Khung kim mẫu tương đối chắc chắn cũng như có thể chịu được tác động của lực tương tác hàng ngày.

Mắc cài kim loại là một trong những dòng mắc cài được đeo khá cơ bản do quý khách lựa chọn điều trị cho nhiều vấn đề khác nhau như hô, móm, cười hở lợi, răng thưa,...

Các loại mắc cài truyền thống này thường sở hữu dây cao su đi kèm thực hiện để giữ khung và tạo hình dạng hàm răng.

Niềng răng - Lựa chọn khí cụ mắc cài kim loại

Lúc niềng răng, chuyên gia trung tâm nha khoa sẽ sử dụng kỹ thuật niềng răng 3D Speed tân tiến có nhiều ưu điểm cho phép đảm bảo hiệu quả của ca niềng răng:

- Giúp chuyển dịch răng thẩm mỹ, đều đặn, điều chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn theo đúng lộ trình chuyên gia đã dự liệu.

- Niềng răng nha khoa mắc cài 3D Speed cho phép hỗ trợ rút ngắn thời gian chỉnh nha tối đa.

- Mắc cài là sản phẩm của tập đoàn nha khoa ESPE không xảy ra vấn đề bong tuột, không khiến tổn thương lợi và mô mềm

- Lực kéo đều đặn, tạo khoảng nghỉ giúp khung xương hàm không bị tổn hại, răng không bị yếu đi.


Liệu trình điều trị niềng răng mắc cài bằng kim loại sẽ kéo dài từ 18 tới 24 tháng, tùy theo trường hợp răng của bạn như thế nào. Đối với trẻ em thì thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn hơn so bằng người lớn, bởi khung xương hàm của trẻ em mềm, giúp răng di chuyển một cách mau chóng hơn. Nếu những ai muốn niềng răng thẩm mỹ thì có thể lựa chọn niềng răng bằng sứ, niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài.

Tiến trình điều trị cần được tiến hành bởi bác sĩ điều trị có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch chuyển dịch và sửa đổi răng đạt hiệu quả tốt nhất. Với phương cách này sẽ cho phép chúng ta có 1 hàm răng đều và đẹp, giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget