Quy trình phẫu thuật cười hở lợi

Giải phẫu loại bỏ tình trạng cười hở lợi là phương cách cắt khung xương hàm trên thiết bị siêu âm, dời hàm trên trượt lùi về phía sau sao cho cân xứng nhờ hàm dưới và loại bỏ vấn đề hàm hô để giải quyết tình trạng cười lộ rõ lợi. Song liệu giải phẫu cười hở lợi có hiệu quả không, quy trình thực hiện như thế nào? 

Phẫu thuật cười hở lợi có hiệu quả không? 

Phẫu thuật cười hở lợi là giải pháp can thiệp mô trong khoang miệng, bóc tách vào hàm với kĩ thuật phẫu thuật nội soi mới nên hạn chế gây cắt rạch cũng như thương tổn, không ảnh hưởng đến các mô lân cận. Giải phẫu cười hở lợi sử dụng máy nội soi chuyên dụng, hỗ trợ y bác sĩ có thể quan sát được trực tiếp từng góc cạnh xương hàm và hệ thống mạch máu, qua đó dùng giải phẫu được chuẩn xác, mang lại an toàn cho chúng ta, hạn chế chảy máu lúc phẫu thuật cũng như tránh khả năng tổn thương, xâm lấn và ảnh hưởng những mô lân cận, giúp đem lại hiệu quả như mong muốn cho khách hàng, điều trị cười hở lợi an toàn. 


Phẫu thuật cười hở lợi sẽ không gây nguy hiểm nếu như chúng ta chọn lựa phẫu thuật ở trung tâm nha khoa uy tín có đội ngũ chuyên gia chuyên gia cao, cũng như có hệ thống máy móc tiên tiến. Các bạn sẽ yên tâm cũng như hài lòng mà không còn lo lắng về việc phẫu thuật cười hở lợi có tốt không. 

Quy trình phẫu thuật cười hở lợi 

Khâu 1: Thăm khám cũng như kiểm tra 

Để xác định vấn đề hở lợi của bạn ở mức độ nào và lí do cười hở lợi do đâu và biện pháp xử lý thích hợp các bạn sẽ được chuyên gia thăm khám cụ thể và đưa ra cách triển khai phù hợp. 

Khâu 2: Gây mê nhẹ 

Trước lúc bước vào quá trình giải phẫu khắc phục cười hở lợi, chúng ta sẽ được gây mê nhẹ để đảm bảo cho quy trình điều trị diễn ra suôn sẻ không bị đau đớn. 


Công đoạn 3: tiến hành chữa cười hở lợi 

Đầu tiên bác sĩ sẽ thực hiện rạch đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng. Tiếp đến triển khai phương pháp Lefort một lấy xương hàm trên phần mềm siêu âm, dời hàm trên trượt lùi về phía sau sao cho cân xứng bằng hàm dưới cũng như khắc phục vấn đề hàm vẩu giúp loại bỏ trường hợp cười hở lợi. 


Khâu 4: Kết thúc quy trình giải phẫu 

Sau triển khai xong các thao tác, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ cũng như kết thúc quy trình giải phẫu. Bạn có thể ra về ngay hậu phẫu và lưu ý nhớ thực hiện theo đúng lời khuyên của y bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget