Những ưu điểm mà mọi người thích khi niềng răng invisalign

Niềng răng chỉnh nha Invisalign là dịch vụ niềng răng chỉnh nha mới nhất được ứng dụng để mang đến kết quả tối tân nhất cho những người bị hàm hô, hàm móm mà không cần đến việc phẫu thuật. Giải pháp chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm hơn so với những dịch vụ chỉnh nha cũ trước đây, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Những ưu điểm mà mọi người thích khi niềng răng invisalign 

- Sự dễ chịu và an toàn 

So với việc đeo khung niềng răng kềnh càng, nặng nề, dễ tụt gãy và làm trầy xướt nướu, thì việc sử dụng khay niềng răng không mắc cài invisalign đem lại cảm giác an toàn, nhẹ nhàng hơn cả. Tuy nhiên, cũng không cần những cuộc hẹn khẩn cấp với nha sĩ bởi ít có sự cố bong mắc cài, sút dây hay tổn thương răng nướu. 

Xem thêm có nên niềng răng hay không, niềng răng mất bao lâu để hoàn chỉnh ca niềng răng.


- Niềng răng vô hình 

Là những chiếc khay làm bằng nhựa dẻo, trong suốt, ôm sát khít bề mặt răng nên khi niềng răng trong suốt invisalign tính thẩm mỹ được bảo đảm cao, khi nói chuyện khó có ai phát hiện ra được mọi người đang chỉnh nha. Hơn nữa, nó còn giúp che đi một phần khuyết điểm hàm răng bây giờ, nên bạn có thể dễ chịu và an toàn làm việc, học tập, sinh hoạt bình thường. 

- Sự tiện lợi 

Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời của giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign, chúng ta hoàn toàn có thể tháo rời khi ăn và uống, vệ sinh răng miệng hoặc trong những dịp đặc thù. Cũng chính vì vậy mà ăn và uống bình thường, phòng hạn chế tốt các bệnh răng miệng, không lo giắt đồ ăn như niềng răng mắc cài. 


- Thấy trước được hiệu quả khi niềng răng 

Qua hình ảnh mô phỏng trên phim 3D, khi chưa bắt đầu mang khay khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi của hàm răng của mình qua từng thời gian niềng răng thẩm mỹ và kết quả sau khi sử dụng. Mỗi bộ khay Invisalign được cung cấp cho riêng và dựa trên tình trạng răng miệng của từng người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget