Tư vấn về giải pháp niềng răng tháo lắp?

Chào bác sĩ! hiện nay em có hàm răng khểnh không mọc đều lắm. Em muốn chỉnh nha cải thiện khiếm khuyết này nhưng không muốn đeo niềng mắc cài cả ngày vì tính chất công việc của em là phải giao tiếp nhiều với khách hàng. Em có nghe nói đến giải pháp niềng răng tháo lắp có thể “niềng mà như không niềng”. Bác sĩ tư vấn rõ hơn cho em về phương pháp này ạ. Em cảm ơn. (Ngọc Bích – Tiền Giang). 

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ tháo lắp là 1 chọn lựa hợp lý cho bệnh nhân yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. 

Nhưng rõ ràng 1 điều rằng niềng răng chỉnh nha loại này có hiệu quả điều chỉnh răng không tốt bằng loại niềng răng mắc cài. Vậy cùng tìm hiểu xem chỉnh nha tháo lắp hoạt động ra sao, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không và có những ưu, nhược điểm gì nhé. 

Niềng răng tháo lắp như thế nào? 

Chỉnh nha tháo lắp hay còn có các tên gọi khác như niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài. Dịch vụ này sử dụng hàng loạt khay trong suốt, tháo lắp dễ dàng giúp thời gian khắc phục đơn giản hơn bao giờ hết. Tiêu biểu hai hãng niềng răng nổi tiếng như niềng răng không mắc cài invisalign, niềng răng clear aligner,...

Kỹ thuật này rất tiện dụng, bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi cần, thoải mái ăn uống mà không sợ vướng phải mắc cài, bung sút mắc cài hay dây cung… 


Dễ dàng vệ sinh răng miệng, sử dụng chỉ nha khoa để hạn chế tối thiểu các bệnh về răng miệng. 

>>> Tìm hiểu niềng răng mất bao lâu trong thời điểm hiện nay.

Với kỹ thuật này răng bạn sẽ dịch chuyển dần vào vị trí mong muốn mà không gây đau đớn như khi sử dụng mắc cài. Tuy nhiên độ dễ chịu và an toàn cũng cao phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến những ai trưởng thành, thậm chí những người đã 50 tuổi vẫn có thể sử dụng giải pháp này, phù hợp đối với những khách hàng ở xa trung tâm nha khoa. 

Giải pháp này còn mang tới nhiều hiệu quả cho bệnh nhân như rút ngắn thời gian khắc phục, ít phiền toái hay khó chịu như đeo mắc cài, thẩm mỹ cao và cho ra hiệu quả chữa trị tốt. Dần dần phương pháp này sẽ đóng vai trò quan trọng trong ngành nha khoa nắn chỉnh nha – niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget