Niềng răng invisalign – Lựa chọn số 1 cho tính thẩm mỹ

Niềng răng trong suốt bằng khay Invisalign là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ có thể tháo rời, phổ biến nhất hiện nay. Invisalign sử dụng khay niềng răng chỉnh nha có chất liệu trong suốt để chỉnh răng. Đây là giải pháp có một số ưu điểm vượt trội so với chỉnh nha mắc cài. Vì vậy nhiều người mong muốn khám phá và lựa chọn. 

Niềng răng invisalign và ưu điểm của nó 

Invisalign nhẹ nhàng di chuyển răng bằng cách đeo một loạt các khay niềng bằng nhựa trong suốt. Các khay niềng răng trong suốt invisalign sẽ được tùy chỉnh phù hợp với hàm răng của từng người. Mỗi khay chỉnh nha sẽ dịch chuyển răng từng chút, từng chút một. 


Vì không đeo mắc cài và dây cung kim loại, niềng răng không mắc cài invisalign rất kín đáo khó mà phát hiện ra bởi người ngoài, bảo đảm chi tiết thẩm mỹ cao. Điều tuyệt vời hơn nữa là có thể tháo rời khay niềng ra khi ăn và uống, điều mà không thể làm được với niềng răng thẩm mỹ mắc cài cố định. Chỉ cần đảm bảo sử dụng đủ khay niềng tối thiểu là 20 giờ mỗi ngày. 

Đây là phương pháp niềng răng chỉnh nha được ưa thích bây giờ dù có ngân sách chi tiêu cao hơn, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Với kỹ thuật công nghệ số hiện đại, Invisalign vạch rõ kế hoạch chữa trị nắn chỉnh răng từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc quá trình niềng răng chỉnh nha. Hiệu quả của tiến trình niềng răng chỉnh nha bằng Invisalign được xem trước qua hình ảnh không gian 3 chiều. 


Sau đó, một loạt khay niềng Invisalign trong suốt được tạo ra chỉ dành riêng cho bộ răng mỗi người. Mỗi khay niềng được sử dụng trong hai tuần và thay thế bằng khay tiếp theo cho tới khi răng dần dần được nắn chỉnh tới vị trí mong muốn theo kế hoạch ban sơ. Thời hạn chỉnh nha bằng Invisalign tùy thuộc vào tình hình bộ răng của mỗi người. 

>>> Tìm hiểu niềng răng mất bao lâu là nhanh nhất?

Đa phần các trường hợp cần đến khoảng 18 đến 30 khay niềng để đạt được kết quả niềng răng mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget