Đi tìm câu trả lời niềng răng không mắc cài hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài invisalign là biện pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến và có tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay. Cùng với các khay niềng trong suốt, quý khách có thể tự tin vì không lo sợ người khác chú ý quá rất nhiều tới việc mình đang thực hiện niềng răng chỉnh nha. 

Niềng răng trong suốt là gì? 

Sử dụng niềng răng tháo lắp là một cách niềng răng chỉnh nha sử dụng mắc cài nha khoa tiên tiến giúp chỉnh răng bằng những khay niềng trong suốt. Phần nhiều quy trình dịch chuyển của răng được mô phỏng bằng khoa học 3D tối tân, dựa vào đó, chuyên gia nha khoa chỉnh nha sẽ lên một phác đồ chữa trị rõ ràng. Sau đó một loạt các khay niềng được thiết kế dành riêng cho từng người. Mỗi khay niềng sẽ được sử dụng trong 2 tuần sau đó sẽ thay một khay niềng mới, cho đến khi nào đạt được hiệu quả như bệnh nhân ý muốn. Thời gian niềng răng trung bình là khoảng từ 18 – 24 tháng tùy vào từng vấn đề cụ thể . 

Niềng răng không mắc cài hiệu quả không? 

Có nên chọn niềng răng tháo lắp, thực hiện niềng răng tháo lắp có hiệu quả không,... Thực tế những khuyết điểm như răng vẩu, răng khấp khểnh , răng thưa,… đều được sửa đổi, hàm răng trở thành đều đặn và không có sự sai lệch về khớp cắn. 

- Khay niềng trong suốt, thích nghi với cơ thể , không gây dị ứng lợi 

Khay niềng răng thẩm mỹ được chế tác bằng nguyên liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, lành tính và tương thích với cơ thể. Dựa vào kích cỡ và thực trạng răng mà các khay này được thiết kế chuyên biệt nên sẽ ôm sát cũng như khít vào mặt răng, quý khách kết quả có thể tự do sinh hoạt mà không nên thấy vướng víu khi sử dụng mắc cài. 

- Khay niềng răng, bạn có thể linh động tháo ra khi mong muốn 

So với các cách niềng răng chỉnh nha truyền thống khác thì mang niềng răng chỉnh nha không mắc cài cùng các khay được thiết kế linh hoạt hơn nên người sắp đặt có khả năng tháo lắp thuận tiện để vệ sinh hoặc ăn uống. 


- Rút ngắn thời hạn thăm khám tại nha khoa 

Dựa vào bản kế hoạch niềng răng chi tiết, các bác sĩ sẽ đánh số khay theo thứ tự tương ứng với từng thời kì thay niềng nhằm trợ giúp bệnh nhân không bị nhầm lẫn. Do vậy, bệnh nhân có thể tự thay khay niềng tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp trung tâm nha khoa. Ngoài ra, các khay niềng cũng hạn chế vấn đề hư hỏng, không xảy ra bong sút như các mắc cài, giúp bệnh nhân hạn chế thời hạn phải đến nha khoa để sửa chữa, phù hợp với những bạn hay đi công tác hoặc ở xa thành phố. 

- Độ an toàn cao 

Khi tiến hành thực hiện niềng răng không mắc cài bằng Invisalign, khách hàng không cần phải băn khoăn về việc mắc cài bị bong sút gây tổn thương đến xương hàm hoặc dị ứng với kim loại gây kích ứng nướu,… bởi các khay niềng trong suốt được chế tạo từ nhựa chuyên dụng trong địa chỉ nha khoa, thân quen với cơ địa, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, bảo đảm thoải mái khi tiến hành.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget