Xương hàm bị tiêu nhiều có cấy ghép implant được không?

Khi bị thiếu răng, mất răng toàn hàm thì mọi người cần phải trồng răng giả càng sớm càng tốt để tránh tình trạng tiêu xương hàm, các bạn sẽ hình dung hàm giả tháo lắp như một phương án để cải thiện ăn nhai, thẩm mỹ. Nhưng thay vì phải đeo hàm giả tháo lắp bất tiện thì giờ đây răng sẽ được tái tạo lại một cách hoàn chỉnh nhờ trụ Implant được cắm vào xương hàm làm chân răng nhân tạo giống như răng giả. 

Trồng răng implant là trồng răng giả cố định được đánh giá tốt nhất bây giờ. Y bác sĩ sẽ đặt trụ kim loại có tên implant vào bên trong xương hàm bằng công nghệ phẫu thuật. Cấy ghép implant phù hợp cho hầu hết người bệnh mất một răng, đa dạng răng hoặc mất răng toàn hàm. Phục hình cả chân và thân răng, ngăn chặn vấn đề tiêu hõm xương hàm và biến dạng khuôn mặt, trợ giúp khách hàng lấy lại nét trẻ trung vốn có. 

- Trụ implant cấu tạo bằng vật liệu Titanium lành tính, thân tiện trong môi trường miệng. Nó đóng vai trò như một chân răng tồn tại bền chắc trong xương hàm. Với khả năng tích hợp xương tốt, trụ implant không gây kích ứng hoặc phản ứng bất lợi nào cho cơ địa. 


- Cấy ghép răng implant sử dụng một phương pháp độc lập mà không cần phải xâm lấn hoặc mài nhỏ hai răng kế cận như kỹ thuật làm cầu răng sứ. 

>>> Đọc tham khảo trồng răng implant giá bao nhiêu năm 2018?

- Chân răng implant cứng chắc, ổn định bảo đảm nâng đỡ hầu hết thân răng sứ bên trên. Không bị phản ứng oxi hóa trong môi trường ẩm ướt ở miệng. 

- Cải thiện hoàn hảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật của bạn trước đây. 

Xương hàm bị tiêu nhiều có cấy ghép implant được không? 

Khi khách hàng bị tiêu xương vẫn chuẩn bị cấy ghép implant được bằng cách ghép thêm xương hàm nhé. 

- Sở dĩ trụ implant có thể đứng vững trên cung hàm là do được mô xương và nướu nâng đỡ và cố định lại xung quanh. Do đó, nếu một khi xương hàm bị tiêu biến, khiến mô nướu cũng bị thiếu hụt theo, thì thao tác cấy ghép implant sẽ thất bại. 


- Điều này sẽ dẫn đến hiện tương răng implant bị lung lay và rụng mất sau một giai đoạn đeo. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp đặc trưng, vì xương hàm quá mỏng, thao tác cấy implant có thể làm gãy vỡ xương, khiến khuôn mặt bị biến dạng. 

Chính vì điều đó, để điều trị tình trạng này, y bác sĩ trồng răng implant ở đâu tốt mà bạn đã chọn buộc phải sắp đặt phẫu thuật ghép xương trước khi cấy implant. Ghép xương là một thủ thuật nha khoa rất phức tạp, nhằm giúp khôi phục lại vùng xương hàm đã bị tiêu biến, thiếu khuyết. Sau khi xong xuôi ca điều trị, mô xương tại vị trí mất răng sẽ được phục hồi cả về chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget