Tham khảo hai phương pháp niềng răng kim loại

Niềng răng bằng mắc cài inox là một cách chỉnh nha truyền thống giúp khách hàng khôi phục được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,… Quy trình điều trị niềng răng mắc cài inox sẽ kéo dài từ 15 đến 20 tháng, tùy theo tình trạng răng của khách hàng như thế nào. Đối với trẻ con thì thời hạn chữa trị sẽ được rút ngắn hơn so với qngười lớn, vì xương hàm của em bé mềm, giúp răng di chuyển một cách nhanh hơn. 

Quá trình điều trị phải được sắp xếp bởi bác sĩ niềng răng chỉnh nha có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch di chuyển và xếp đặt răng đạt hiệu quả tốt. Với phương pháp này sẽ trợ giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên, cải thiện được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp khuôn mặt trở nên phù hợp hơn,.. 

Tham khảo hai phương pháp niềng răng kim loại 

Cùng với sự phát triển của ngành nha khoa thì phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có 2 loại: 

- Với mắc cài inox loại thường 

Khung kim loại của loại mắc cài này được kết cấu rất mạnh và có thể chịu được Hồ hết các loại lực tương tác hàng ngày. Các loại mắc cài cơ bản này được định hình và giữ cố định bằng một dây chun cao su. Thời gian đầu, khi mới sử dụng mắc cài bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nhưng sau một thời gian bạn sẽ quen. Trong trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì mọi người nên sử dụng sáp niềng răng chỉnh nha để vào vị trí mắc cài nơi có hiện tượng đau sẽ trợ giúp mọi người cảm thấy an toàn và dễ chịu hơn. 


- Với phương pháp mắc cài inox tự buộc 

Đây là loại mắc cài được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống. Mắc cài kim loại tự đóng là một phương pháp niềng răng mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài, điều này trợ giúp bác sĩ nha khoa có thể kiểm soát và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn. 

>>> Khách hàng tham khảo niềng răng có đau không, bao nhiêu tuổi là niềng răng hợp lý?

Ưu điểm của mắc cài tự buộc (tự đóng) là giúp răng di chuyển nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn do giảm thiểu tối đa ma sát giữa dây cung và mắc cài nên bệnh nhân không có cảm giác đau nhức và giúp ngắn thời hạn điều trị mang mắc cài hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget