Những lý do giải thích cho việc nên niềng răng thưa

Răng thưa là vấn đề các răng không sát khít với nhau trên cung hàm, giữa các răng có khoảng phương pháp trống nên tạo cảm giác răng không chắc khỏe, ăn nhai kém. Nhiều bệnh nhân cũng gặp không ít khó khăn khi hàm răng bị thưa, mong muốn có thể khôi phục vấn đề này bằng các giải pháp nha khoa. 

Các bệnh lý răng miệng cũng có thể khiến răng bị thưa. Các vấn đề như viêm lợi, tiêu xương…dẫn đến răng bị tụt nướu, hoặc mất răng nói lên vị trí trống trên cung hàm. Bên cạnh đó, trong quá trình ăn uống, vệ sinh răng miệng, việc mang tăm xỉa răng không đúng cách… cũng là lý do khiến răng bị thưa.

Những lý do giải thích cho việc nên niềng răng thưa 

Nếu bệnh lý răng miệng của bạn chỉ bị thưa nhau, các răng có kích cỡ khá kết hợp thì sử dụng niềng răng thẩm mỹ là phương pháp tối ưu nhất. Trong một số tình trạng dẫn đến răng thưa như kích cỡ răng nhỏ so với cung hàm hoặc gặp vấn đề răng miệng thì có thể bọc răng sứ hoặc trám răng. 

Nếu răng của mọi người bị thưa, có cảm giác bị hô nhẹ, chỉnh nha hoàn toàn có thể phục hồi được. 

- Niềng răng thưa giúp các răng điều độ, khớp cắn chuẩn, không ảnh hưởng tới cấu trúc răng thật, bảo tồn men răng. 

+ Sau khi niềng răng thưa, hàm răng đều đặn, khớp cắn chuẩn điều chỉnh. 

+ Răng thưa được chỉnh sửa điều độ, hiệu quả lâu dài, không bị tái phát


Thời gian niềng răng thưa có thể kéo dài trong một khoảng quá trình nhất định (khoảng 18-24 tháng) mới hoàn thành. Rất nhiều người do dự răng thưa có nên niềng ở điểm này vì lo sẽ không thể kiên trì mang niềng răng.

>>> Xem tham khảo thêm niềng răng ở đâu tốt tphcm, niềng răng ở đâu rẻ mà vẫn hiệu quả?

Lựa chọn có nên niềng răng thưa hay không phụ thuộc vào khả năng chi trả tiền điều chỉnh răng của mọi người. Nếu không có điều kiện tài chính, mọi người hoàn toàn có thể thực hiện các giải pháp khác có giá thành bớt tốn kém hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget