{Tư vấn miễn phí} niềng răng có đau và khó chịu nhiều không?

Nắn chỉnh răng đã được giải quyết đáng kể trong vài năm qua. Nói chung, sử dụng niềng răng sẽ khiến cho răng của các bạn cảm thấy đau nhẹ trong vài ngày. Cảm giác đau sẽ không nhiều và sẽ biến mất nhanh chóng. Cùng tìm hiểu rõ hơn niềng răng có đau không ở bài viết sau nhé. 

Niềng răng là 1 thuật ngữ chỉ việc ứng dụng nhiều dụng cụ nha khoa với mục đích điều chỉnh lại các răng mọc không ngay ngắn không thẳng hàng,… Nắn chỉnh răng về vị trí thẩm mỹ nhất và khớp cắn chuẩn nhất. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, bạn sẽ có được hàm răng đều, đẹp, nhiều chiếc răng về đúng vị trí mà nó cần ở, khuôn mặt của chúng ta cũng được điều chỉnh kết hợp hơn nhờ sự sắp xếp lại răng này. Tùy từng trường hợp mà có thời gian niềng răng mất bao lâu cho mọi người.

{Tư vấn miễn phí} niềng răng có đau và khó chịu nhiều không? 

Sau khi gắn khí cụ nha khoa lên trên răng, chúng ta sẽ cảm thấy đau nhức cũng như ê buốt ở răng cũng như khung xương hàm trong khoảng 5 – 7 ngày. Nhưng, cảm giác này chỉ gây khó chịu một chút ở miệng mà thôi, chứ không làm cho bạn đau đớn nhiều. Nếu cần thiết, chuyên gia nha khoa sẽ kê cho chúng ta thuốc giảm đau nhanh. Mọi người chỉ cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn thì cảm giác đau nhức và ê buốt ở miệng sẽ giảm dần cũng như khỏi hẳn. 


Sau khoảng vài tuần, các bạn sẽ quay lại trung tâm nha khoa để tái khám. Lúc này, chuyên gia nha khoa sẽ chỉnh sửa lực kéo cũng như xiết răng để răng dịch chuyển về vị trí phù hợp. Cho nên, nhiều cơn đau nhẹ có thể quay lại khiến phiền các bạn bị đau trong khoảng 2 – 3 ngày. Để giảm đau, các bạn hãy dùng túi đá lạnh để chườm bên ngoài miệng. Đá lạnh có thể giúp các bạn giảm sưng tấy cũng như cảm giác đau một cách mau chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget