Ba yếu tố liên quan đến giá niềng răng

Có rất nhiều yếu tố tác động đến chi phí của 1 ca niềng răng. Bởi vậy, để có được câu trả lời xác thực niềng răng giá bao nhiêu, khách hàng hãy chú ý những thông tin được phân tích kỹ lưỡng dưới đây nhé! 

Chỉnh nha niềng răng – cách thức chỉnh nha cơ bản nhất trên thế giới cũng như dần dần rất được người Việt Nam ưa chuộng bởi mức độ tối ưu mà biện pháp này đem lại hơn hẳn những biện pháp khác. 

Ba yếu tố liên quan đến giá niềng răng 

Yếu tố 1 - giải pháp niềng răng khách hàng chọn lọc. 

Một số phương pháp phổ biến hiện tại là niềng răng sứ, niềng răng mắc cài mặt trong răng, đeo niềng răng không mắc cài. Mỗi biện pháp sẽ những ưu nhược điểm đồng thời mức giá thành không giống nhau. Bình thường, biện pháp chỉnh nha có thẩm mỹ càng cao thì yêu cầu giá thành về chất liệu, nhân công và chuyên gia bác sỹ cao hơn phương pháp chỉnh nha truyền thống. 

Yếu tố 2 - tính sai lệch của hàm răng. 

Các trường hợp hàm răng có mức độ sai lệch nghiêm trọng cũng như phức tạp hơn cần bác sỹ mất nhiều thời gian niềng răng, công sức và số lần kiểm tra nhiều hơn. Thêm vào ấy, khả năng cần phải kết hợp 1 số phương pháp như gắn minivis, nhổ răng, nong hàm,… đối với các trường hợp này là tương đối rất nhiều. Cho nên, giá thành cho các ca phức tạp sẽ cao hơn ca đơn giản.


Yếu tố 3 - bệnh lý răng của bạn. 

Trước khi áp dụng niềng răng, khách hàng yêu cầu được xử lý các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm nướu, viêm tủy… (nếu có). Vậy nên chi phí phát sinh là không tránh khỏi. 

Nắn chỉnh răng trả góp như thế nào? 

Hình thức niềng răng trả góp đã được chỉ định vào trong lĩnh vực nha khoa, đem đến rất nhiều dễ dàng cho khách hàng có nhu cầu triển khai nắn chỉnh răng. Tùy vào chính sách của từng phòng khám mà có chính sách ưu đãi khi thực hiện trả góp sớm thời hạn hoặc trong thời gian ngắn nhất. 

Song bạn cũng có thể thực hiện điều trị chỉnh nha trả góp theo từng khoảng thời gian khám định kỳ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget