Niềng răng thưa có đau không?

Răng thưa có thể xảy ra do bẩm sinh hoặc do những thói quen không tốt ảnh hưởng đến quá trình mọc răng. Một số người có thể chỉ bị thưa hai kẽ giữa răng cửa, một số khác thưa 1 vài chỗ và đôi khi là cả hàm răng. Để chữa trị răng thưa dứt điểm, mọi người nên niềng răng thưa. 

Răng thưa tác động như thế nào đến sức khỏe? 

Răng thưa không phải là bệnh lý răng miệng mà là do câu trúc răng và do sự sắp xếp răng khi mọc mà thành. Bệnh lý răng thưa không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Thế nhưng nếu như răng quá thưa thì nó sẽ gây ra một vài vấn đề nhỏ như ảnh hưởng đến việc ăn nhai hay tác động tới tính thẩm mỹ của khuôn miệng. 

Khi răng bị thưa, việc ăn nhai ít nhiều sẽ bị tác động như: các món ăn bám dính lại các khe thưa và làm cho khách hàng không dễ chịu mỗi khi ăn uống. Phần thực phẩm không làm sạch sẽ tạo ra các mảng bám răng miệng làm sức khỏe răng miệng đi xuống. 

Niềng răng thưa có đau không? 

Trên thực tế, sau khi chuyên gia gắn các khí cụ nha khoa lên hàm răng, quý khách sẽ cảm thấy hơi đau nhức và ê ẩm tại răng, khung xương hàm. Tuy nhiên, khách hàng đừng quá lo lắng, bởi vì cảm giác này chỉ gây khó chịu một chút ở trong miệng mà thôi, không làm quá bạn quá đau đớn. 

>>> Thế nào là niềng răng không nhổ răng, tư vấn những trường hợp có thể áp dụng.

Bình thường, trong lần đầu tiên gắn công cụ nha khoa và nắn chỉnh lực kéo răng, cơn đau nhức và ê buốt trong miệng có khả năng kéo dài từ 7 – 10 ngày, kế tiếp sẽ giảm dần và biến mất. Ngoài ra, chuyên gia cũng kê thêm toa thuốc kháng sinh giảm đau nhanh, nhằm giúp quý khách vượt qua thời gian này thuận lợi hơn. 

Giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền? 

Do khi đeo niềng răng phải dùng đến các khí cụ để tạo lực kéo răng nên giá niềng răng thưa trước hết tùy thuộc vào dòng thiết bị mà khách hàng chọn lọc. Các nha khoa cung cấp phương pháp trọn gói theo liệu trình, mức chi phí niềng răng thưa cũng khá cao. Thế nhưng ví như xét tới hiệu quả đạt được sau khi điều trị thì biện pháp này tiết kiệm chi phí nhất. 

Giá mắc cài sẽ tùy theo từng dòng mắc cài và do nhà cung cấp quyết định. Loại mắc cài có chi phí cao hơn sẽ mang lại tốc độ chỉnh sửa răng thưa nhanh hơn và ít có những bất thường xảy ra khi chữa trị. Do vậy, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định, nếu như muốn tiết kiệm giá niềng răng thưa thì bạn có thể chọn lựa dòng mắc cài kim loại thường để điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget