Niềng răng mặt trong có khó thực hiện không, hiệu quả không?

Niềng răng mặt ngoài gắn khí cụ trên răng gây mất thẩm mỹ nên nhiều người lựa chọn niềng răng mặt trong. Vậy phương pháp niềng răng mặt trong có khó thực hiện không, hiệu quả không, niềng răng trả góp có được không? 

Niềng răng mặt trong là cách thức chỉnh nha tiên tiến, hiện đại đưa hệ thống mắc cài và dây cung gắn vào mặt trong của răng; tạo ra sự dịch chuyển, di chuyển răng lệch lạc về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm theo tiến trình chữa trị của chuyên gia. 

Niềng răng mặt trong có khó thực hiện không, hiệu quả không? 

Điểm nổi bật nhất của giải pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ là mắc cài được gắn vào mặt trong của răng. Do đó, người đối diện không nhận biết chúng ta đang mang mắc cài trong suốt các bước nắn chỉnh răng. 

Giải pháp niềng răng mặt trong bảo đảm tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin hơn trong khi giao tiếp mà không sợ bị lộ mắc cài. 

>>> Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ và sự cải tiến của nó.

Tuy nhiên đây là kỹ thuật khó thực hiện, ít bác sĩ nha khoa có thể thực hiện hiệu quả nếu không am hiểu và có nhiều kinh nghiệm. Thời gian đầu khi sử dụng niềng răng các bạn sẽ cảm thấy vướng víu, không được thoải mái, gặp một chút không dễ khăn trong bệnh lý phát âm và ăn uống do chưa quen cùng việc sử dụng mắc cài. 


Bên cạnh đấy, niềng răng mặt trong khắt khe hơn nhiều trong vấn đề vệ sinh răng miệng. Nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ thì dễ đối mặt với hiện tượng sâu răng, viêm lợi, hôi miệng,… 

Thông thường thời gian nắn chỉnh răng kéo dài đến từ một đến 3 năm tùy vào hiện tượng răng miệng của mỗi người. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có hiệu quả chậm hơn so với các biện pháp niềng răng khác. Do mắc cài được gắn vào mặt trong của răng nên tác động của lực kéo cũng bị hạn chế hơn, cần nhiều thời gian hơn để giúp di chuyển răng hiệu quả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget