Trình tự các thủ tục để niềng răng trả góp

Nhằm đáp ứng nhu cầu niềng răng của những đối tượng như học sinh, người có thu nhập thấp, sinh viên, người mới có việc làm,… hình thức niềng răng trả góp đã xuất hiện. Vậy trình tự các thủ tục để niềng răng trả góp như thế nào? 

Như ta đã biết hiện tượng răng miệng không đơn thuần chỉ là đau răng, sâu răng hay gãy răng tiên tiến cần phải tới chuyên gia chữa trị. Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, vẩu hàm trên móm cũng đều được coi là tình trạng răng miệng bắt buộc cần phải chữa vì nó không đơn thuần chỉ mất thẩm mỹ khi giao tiếp mà về dài lâu nó làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng, khung xương hàm. 


Niềng răng là một trong những kỹ thuật hot của nha khoa giúp chỉnh răng không đều, nắn chỉnh khớp cắn, làm đẹp,... Tuy chi phí so với các dịch vụ nha khoa khác thì không quá cao nhưng cũng không phải là số tiền nhỏ đối với những người có thu nhập thấp điều kiện kinh tế không cao hoặc còn phụ thuộc nhiều vào gia đình như học sinh, sinh viên. Bạn có thể áp dụng được giải pháp này để có hàm răng đều đẹp và hiện nhiều nha khoa thực hiện chính sách niềng răng trả góp rất thuận tiện. 

Trình tự các thủ tục để niềng răng trả góp 

Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi niềng răng. Bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị sau khi phân tích và phân tích vấn đề yêu cầu nắn chỉnh răng. Dựa vào tình trạng răng, hàm, giá thành, mong muốn về thời gian cũng như kết quả sau khi niềng, bác sĩ nha khoa đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất với bạn. 

>>> Các tình trạng phổ biến: niềng răng thưa, niềng răng móm, hô,...


Nếu đồng ý với phác đồ điều trị của nha sĩ, bạn sẽ được chuyên gia áp dụng vệ sinh răng miệng, chữa bệnh lý răng miệng (nếu có). Tiếp đó, bạn chỉ cần đóng cọc 30% giá thành và số tiền còn lại sẽ được góp dần theo từng giai đoạn điều trị, thường là chỉ cần trả 1 triệu đồng/tháng. 

Hiện nay một số bệnh viện nha khoa lớn có chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0 % với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, áp dụng cho hầu hết tất cả các khí cụ niềng răng. Khách hàng không còn phải lo ngại nhiều về vấn đề chi phí nữa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget