Câu hỏi phổ biến: giá niềng răng sứ bao nhiêu là hợp lý nhất?

Giá niềng răng mắc cài sứ có sự chênh lệch do nhiều vấn đề và đặc biệt nhất là do chính sách riêng ở mỗi trung tâm nha khoa. Vậy giá niềng răng sứ bao nhiêu là hợp lý nhất, câu hỏi này được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. 

Sử dụng dòng khí cụ niềng răng nào cũng có hiệu quả nắn chỉnh răng nhưng niềng sứ thẩm mỹ hơn hẳn niềng răng mắc cài kim loại, vì màu mắc cài của sứ gần ngang bằng với màu của răng thật. Chất liệu sứ được ứng dụng làm mắc cài là sứ thuần chất, không gây kích ứng trong môi trường miệng, vật liệu sứ có độ chịu lực cao, rất khó bị phá vỡ, ít gờ cạnh hơn nên bệnh nhân không cảm thấy vướng víu nhiều như khi sử dụng kim loại. 


Các dây thun có độ đàn hồi cao, mắc cài niềng răng sứ tự động được thiết kế linh hoạt với cấu trúc nắp trượt tự đóng có khả năng ổn định dây cung trong khe mắc cài, điều này giúp cho dây cung không tạo được sự ma sát lớn với răng. 

Câu hỏi phổ biến: giá niềng răng sứ bao nhiêu là hợp lý nhất? 

Xem qua bảng giá niềng răng ở nhiều nha khoa, chúng ta có thể nhận thấy giá niềng răng mắc cài sứ dao động như sau: 

- Đối với niềng răng sứ thường: 38 triệu/liệu trình 

- Đối với niềng răng sứ tự đóng: 49 triệu/liệu trình 


Có thể thấy chi phí niềng răng sứ tùy thuộc vào việc mắc cài là dòng khí cụ có khóa hay không. Thường khí cụ niềng răng sứ tự đóng có giá đắt hơn mắc cài bằng kim loại thường vì hiệu quả tối ưu hơn, màu sắc gần tương đồng với màu răng thật. Bên cạnh đấy, chất liệu thuần sứ cao cấp rất đắt, cần được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến thì mới bảo đảm được tính thẩm mỹ và độ bền của mắc cài. 

Nhìn chung phải tùy thuộc từng tình trạng, độ khó dễ của khung xương hàm mà có giá tiền phù hợp. Khách hàng phải đến nha khoa để được khám tư vấn và biết xác thực thời gian chữa trị, chi phí cũng như mọi vấn đề liên quan tới răng miệng.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget