Có mấy dòng khí cụ mắc cài sứ hiện nay?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp thay thế cho các dòng mắc cài bằng kim loại làm góp phần tăng mức độ thẩm mĩ cho hàm răng. Tuy nhiên cần lưu ý là không phải vấn đề răng nào cũng áp dụng được. 

Niềng răng mắc cài sứ là dòng răng được niềng bằng vật liệu độn sứ ít góc cạnh, không gây dị ứng cơ thể. 

Loại khí cụ niềng này ít lộ khi giao tiếp với người đối diện, răng dịch chuyển vị trí nhanh hơn mắc cài truyền thống mà không gây ra nhiều rủi ro như những phương pháp niềng răng khác. 

Có mấy dòng khí cụ mắc cài sứ hiện nay? 

Niềng răng bằng sứ được sử dụng trong nha khoa hiện nay có hai loại: 

-Niềng răng sứ cổ điển: loại mắc cài này có màu sắc gần giống như màu răng thật. Khi các bạn lựa chọn mẫu đưa mắc cài sứ dòng này, thì người đối diện khó nhận ra các bạn đang niềng răng. Độ thẩm mĩ cao nhưng giá thành niềng răng mắc cài sứ thì đắt hơn so với mắc cài bằng kim loại inox bình thường. 

-Niềng răng sứ tự động: niềng sứ cho kết quả mau chóng và tối ưu hơn so với mắc cài cổ điển. Mắc cài hài hòa với nhiều dây cung mang đến chất lượng tốt và đáng tin cậy hơn nhiều. 


Chọn lựa dòng mắc cài tự động sẽ giúp khách hàng giảm đau tối đa, vệ sinh răng dễ dàng do giá trị tự động trượt của mắc cài. đặc biệt là thời gian niềng răng mất bao lâu cũng ngắn hơn nhiều, phụ thuộc vào tình trạng răng, tính thẩm mĩ hi vọng và nguy cơ tài chính mà chuyên gia nha khoa sẽ xây dựng xem các bạn nên chọn lọc biện pháp đeo niềng răng nào phù hợp. 

Niềng răng mắc cài sứ là cách thức chỉnh nha hiệu quả nhất thời điểm hiện nay. Song, phương pháp này chỉ thực sự hữu hiệu nếu như bạn chọn lựa được nha khoa điều trị chỉnh nha uy tín. Hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget