Nhổ răng khôn và cách chăm sóc sau tiểu phẫu

Để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm trong và sau khi nhổ răng khôn, bạn phải tìm hiểu chi tiết những kiến thức liên quan đến vấn đề này. 

Nếu như răng khôn mọc lên gây những tổn hại tới chiếc răng kế cận cũng như sức khỏe răng miệng, thì chúng ta nên giải quyết chiếc răng này nhằm bảo vệ răng luôn khỏe mạnh và cứng chắc, có nên nhổ răng khôn và thời điểm nào là thích hợp?

Nhổ răng khôn và cách chăm sóc sau tiểu phẫu 

Nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc kẹt, mọc xiên, đâm ngang… thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tổn hại xấu đến sức khỏe, chẳng hạn như viêm lợi trùm, viêm nha chu, sâu những răng kế cận, hủy hoại xương và răng xung quanh, gây ra bệnh sâu răng, hôi miệng, viêm mô tế bào… Băn khoăn mọc răng khôn đau trong bao lâu sẽ khỏi hẳn?


Do đó, đối với trường hợp này, để bảo vệ sức răng miệng cũng như sức khỏe cơ địa. Tốt nhất, bạn nên chỉ định nhổ răng khôn càng sớm càng tốt. Nhổ răng khôn chỉ là một thủ thuật nha khoa rất không phức tạp, cho phép loại bỏ các cái răng bị hư hỏng ra khỏi cung hàm rất dễ dàng và nhanh chóng với chi phí nhổ răng khôn khá phù hợp. Vì thế, khách hàng không nên qua thắc mắc nhé. 

Sau khi nhổ răng, các bạn nên cắn chặt một miếng bông gòn hoặc gạc sạch để cho phép cầm máu, giảm đau nhức. 

- Trong 2 giờ ban đầu sau khi nhổ răng, các bạn do vậy tránh nói chuyện, ăn uống, chải răng, súc miệng, khạc nhổ mạnh… 


- Trong 2 – 4 ngày ban đầu sau nhổ răng, bạn có thể thấy vùng mất răng bị sưng tấy và hơi đau. Để giảm đau nhức và sưng tấy, các bạn có khả năng chườm đấy ở bên ngoài má, cứ chườm 15 phút thì nghỉ 15 phút. 

- Sau nhổ răng, trong vòng 7 – 10 ngày đầu, khách hàng chỉ nên ăn uống các thực phẩm mềm, lỏng, ấm,… 

Nếu như sau khi nhổ răng khôn, khách hàng nhận thấy những dấu hiệu bất thường như chảy máu kéo dài, vùng mất răng bị sưng tấy và đau nhức… Tốt nhất, hãy đến gặp y bác sĩ nha khoa ngay nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget