Chi phí niềng răng kim loại khoảng nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài inox là loại niềng răng thẩm mỹ truyền thống, hiệu quả cao với giá tiền hợp lý. Ngoài ra còn có các loại niềng răng chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao hơn như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt,… nhưng chi phí các loại này cao hơn. 

Mặc dù có chi phí thấp, nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể niềng răng bằng mắc cài inox. Kĩ thuật này thường được chỉ định cho các đối tượng: 

- Những ai không bị dị ứng với kim loại: Kĩ thuật niềng răng thẩm mỹ này áp dụng hệ thống mắc cài và dây cung được làm từ kim loại inox. Do vậy, chỉ được phép sử dụng cho những đối tượng không bị dị ứng với kim loại. 


- Các vấn đề sai khớp cắn do răng: niềng răng mắc cài inox đơn giản chỉ có thể ảnh hưởng đến vị trí của các răng trên cung hàm. Cho nên, kĩ thuật này chỉ được thực hiện cho những đối tượng bị sai khớp cắn nhẹ và cả những trường hợp sai khớp cắn nặng. 

Chi phí niềng răng kim loại khoảng nhiêu tiền? 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại còn dựa vào vào thực trạng lệch lạc của răng và sự chọn lọc của người bệnh là loại mắc cài nào (mắc cài kim loại thường hay mắc cài tự đóng). 

Niềng răng kim loại thường 

Mắc cài kim loại thường là loại mắc cài cơ bản nhất và đơn thuần nhất hiện nay. Khung kim loại được kết cấu rất mạnh và có thể chịu được đa phần các loại lực tương tác hàng ngày. 

Dây cao su sẽ có vai trò cố định và định hình các mắc cài trên răng. Thời gian đầu khi mới đeo mắc cài các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nói ngọng hay việc ăn và uống, vệ sinh răng miệng gặp đôi chút khó khăn. Ngoài ra những ngày sau đó các bạn sẽ quen dần. 


Mắc cài inox thường có giá thành thấp, với nhiều màu sắc phong phú nên thường được các bậc bố mẹ chọn lựa cho con em mình. Giá dao động khoảng từ: 30.000.000 VNĐ. 

Niềng răng kim loại tự đóng 

Đây là loại mắc cài bằng kim loại đã được cải tiến từ mắc cài bằng kim loại truyền thống. Mắc cài kim loại tự đóng được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt tiên tiến trợ giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Nhờ đặc tính náy mà nha sĩ có thể kiểm soát tiến trình dịch chuyển của răng. Vì vậy, quá trình niềng răng chỉnh nha cũng được diễn ra ổn định và nhanh chóng hơn. Giá tiền niềng răng kim loại tự đóng khoảng từ: 36.000.000 VND 

Khi đến nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn niềng răng đau không, tư vấn chi phí thích hợp cho mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget