Liệt kê một số điểm nổi trội của việc niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ có màu trắng hoặc trong suốt. Do vậy dù mang mắc cài nhưng khi đứng ở khoảng cách xa, người đối diện khó nhìn thấy khí cụ niềng răng của bạn. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thực hiện cho những trường hợp nào? 

Cũng giống như niềng răng bằng kim loại, niềng răng mắc cài sứ được ứng dụng để chữa trị cho tất cả các tình trạng hô do răng, móm, thưa hoặc răng mọc lệch. 


Nếu như sử dụng khay niềng chỉ đạt hiệu quả cao trong việc tiến hành những ca chỉnh nha đơn giản, thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ lại có thể tiến hành cho mọi vấn đề hô do răng. Nguyên do niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được ưa chuộng là vì hiệu quả chỉnh nha cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc thù là tính thẩm mỹ cao. 

Liệt kê một số điểm nổi trội của việc niềng răng sứ 

– Qua một thời gian dài áp dụng, mắc cài sứ không hề bị nhiễm màu do thực phẩm và các các loại thực phẩm màu như các loại mắc cài sử dụng chất liệu composite, kim loại, nhựa,… dù cho vùng quanh mắc cài có thể bị nhiễm màu nhưng cũng không phải trường hợp quá lớn vì Mắc cài niềng răng sứ rất dễ vệ sinh và các bạn sẽ nhanh có cặp mắc cài sạch như mới. 


– Một ưu điểm nữa đó chính là phần cạnh của mắc cài trơn láng, làm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm đem đến cảm giác thoải mái cho người mắc bệnh. Bệnh nhân có thể vệ sinh răng một cách đơn giản và không cần lo khoang miệng bị tổn thương. 

- Ngoài ra niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ hơn so với niềng răng kim loại. 

Thế nhưng, không phải tất cả tình trạng đểu có thể niềng được bằng niềng răng bằng sứ vì nó không thích hợp với những người có tình trạng hàm cắn sâu. Tùy theo thực trạng hàm răng cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng, sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sỹ đánh giá được bạn có phù hợp với giải pháp này hay không, niềng răng mất bao lâu và báo giá niềng răng cụ thể cho khách hàng trước khi làm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget