Niềng răng bao lâu mới cải thiện thẩm mỹ nụ cười hiệu quả?

Thiên hướng làm cho đẹp giờ đây đã lan sang ngành thẩm mỹ nha khoa. Nhiều khách hàng sử dụng niềng răng là một trong nhiều phương pháp chỉnh răng miệng giúp có hàm răng đẹp. 

Niềng răng là hỗ trợ sửa đổi lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và phù hợp nhất. Về cơ bản, sử dụng niềng răng toàn hàm có thể tương quan khớp cắn, hai hàm sau chữa trị hiện đại cân xứng cùng nhau hơn. Sử dụng niềng răng không chỉ đơn giản là chỉnh mình răng mà còn chỉnh cả hoàn mỹ khuôn mặt, thỏa mãn cần tương quan kết hợp cùng với hàm răng còn lại sau khi đã được niềng chỉnh. 

Niềng răng bao lâu mới cải thiện thẩm mỹ nụ cười hiệu quả? 

Thời gian nắn chỉnh răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mức độ phức tạp của răng, độ tuổi của khách hàng, mức độ phức tạp của khớp xương hàm, theo mong muốn của quý khách cũng như những điều trị kèm theo,… 

Thời gian niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là bệnh lý răng. Thông thường những hiện tượng cần phải nắn chỉnh răng là răng hô, móm; răng mọc biến dạng; răng thưa hoặc răng mọc chen chúc. 


Đối với những hiện tượng răng hô hay mọc lệch lạc nhẹ khách hàng chỉ cần tiến hành niềng răng nha khoa là đủ, thời gian mất khoảng từ 18 - 24 tháng. 

Nếu như răng mọc chen chúc, khoảng trống trên cung hàm không đủ để điều chỉnh răng vào vị trí thì nha sĩ sẽ áp dụng nhổ răng. Lúc này thời gian có khả năng kéo dài khoảng 24 tháng. 

>>> Giải đáp chuẩn xác cho câu hỏi niềng răng có đau không và khó chịu lắm không?

Rất nhiều trường hợp không chỉ bị hô răng mà còn hô hàm, chuyên gia nha khoa sẽ áp dụng phối hợp phẫu thuật hàm cũng như niềng răng. Điều trị hàm được áp dụng đối cùng các trường hợp hàm vẩu hàm trên, lúc này chuyên gia nha khoa sẽ áp dụng cắt xương hàm và tiếp theo tiên tiến triển khai sử dụng niềng răng nếu như răng bị vẩu hàm trên hoặc lệch lạc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget