Thắc mắc thời gian cấy ghép implant có lâu không?

Cấy ghép răng Implant là giải pháp phục hình mất răng hiệu quả nhưng không phải bất kì trường hợp mất răng nào cũng có thể áp dụng. 

Như thế nào là trồng răng implant? 

Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình mất răng hoàn chỉnh nhất trong toàn bộ các công nghệ. Răng implant thay thế răng bị mất với chức năng giống như một răng thật. Mọi người có thể thoải mái ăn nhai, tính thẩm mỹ và kết quả duy trì được lâu dài. 


Thực hiện cấy ghép implant, chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành bóc tách lớp nướu và gắn trụ implant vào xương hàm. Sau khi trụ implant tích hợp vào khung xương hàm thì gắn mão răng sứ lên thông qua mối nối abutment. Như vậy quy trình trồng răng implant đã chấm dứt. 

Thắc mắc thời gian cấy ghép implant có lâu không? 

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc vào trạng thái răng miệng của khách hàng cùng cả dòng răng sứ mà bạn chọn lựa. 

Bình thường 1 ca ghép răng implant thường kéo dài khoảng 60- 90 phút, lắp chốt khoảng 30 phút. Tùy vào vấn đề của xương hàm trường hợp mà thời gian nghỉ trước khi bọc mão sứ khác nhau: 


- Nếu xương hàm của bệnh nhân còn tốt, việc mất răng mới diễn ra trong tuổi tác gắn, giải pháp nhổ răng không sang chấn được thực hiện thấp. Ở khách hàng này, bác sĩ có khả năng lắp mão sứ luôn trong ngày. 

>>> Địa chỉ uy tín: trồng răng implant ở đâu tốt, đủ tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn?

- Nếu khung xương hàm đã bị tiêu gây vấn đề xương không đủ dày giúp tiến hành bọc sứ nhanh chóng. Ở bệnh nhân này sẽ phải tiến hành thêm 1 tiểu phẫu ghép khung xương hàm trước lúc bọc mão sứ. Nha sỹ có thể tế bào xương tự thân của khách hàng hoặc xương nhân tạo để ghép vào khung xương hàm thật. Thời gian giúp khung xương hàm kết hợp cùng với trụ implant sẽ lâu hơn, khoảng 1 đến 3 tháng sau khi đặt trụ implant là có thể bọc mão sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget