Chỉnh nha có ảnh hưởng gì không?

Thực hiện kỹ thuật niềng răng sẽ đem lại cho chúng ta một hàm răng đều đặn, giúp Khắc phục về chức năng ăn nhai, làm việc ăn nhai của chúng ta trở thành hiệu quả hơn. Ngoài những lợi ích đó thì việc niềng răng có đau không có ảnh hưởng nguy hiểm gì không? 

Khi răng lệch lạc không đều, vị trí mọc không đúng, đó là nhiều tiềm ẩn của một loạt các vấn đề như: sâu răng, cao răng, viêm nha chu do khó làm cho sạch, sang chấn khớp cắn,răng lung lay tiêu xương,... Nhờ có sử dụng niềng răng, những yếu tố tiềm ẩn nguy hiểm đó sẽ được khắc phục triệt để nhất. 

Chỉnh nha có ảnh hưởng gì không? 

Bản chất của niềng răng không gây hại cho sức khoẻ, mà còn giúp ta Khắc phục được chức năng ăn nhai, tạo ra một hàm răng đều đẹp, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Thế nhưng trong thời kì đầu của niềng răng, khi mới bắt đầu làm quen với mắc cài và lực chuyển dịch răng, có thể ảnh hưởng đến việc ăn uống của bạn và gây cảm giác khó chịu vì mắc cài vướng víu. Một khi cơ địa chúng ta đã thích nghi được với việc niềng răng thì mọi việc sẽ trở lại như thường. 


Có nhiều ca niềng răng phải nhổ răng mới có đủ khoảng trống cho răng dịch chuyển, bình thường bác sĩ nha khoa sẽ chọn lựa những răng số 4 hoặc số 5 trên cung hàm, đây là những răng ít chức năng ăn nhai nhất cũng như không gần những mốc thần kinh quan trọng nào cả. Nên việc nhổ răng để niềng răng sẽ an toàn và không gây hại cho thần kinh. 

Để có một ca niềng răng an toàn, việc lựa chọn y bác sĩ đeo niềng răng là rất quan trọng. Không phải nha sĩ nào cũng có thể thực hiện niềng răng được. Chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ, tới nhiều nha khoa niềng răng ở đâu tốt có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến tư vấn từ bạn bè người thân để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget