Trồng răng implant tức thì sau khi nhổ răng

Hoàn thành một ca cấy ghép Implant bạn sẽ trải qua hai giai đoạn là Cấy ghép trụ Implant và cố định Abutment với mão sứ lên trụ Implant tạo thành răng implant hoàn chỉnh. 

Thời gian trồng răng implant phụ thuộc nhân tố nào?

Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng bị mất được bác sĩ đánh giá cao. Kỹ thuật thực hiện với cách thức cấy ghép trụ implant vào khung xương hàm sau đó bọc mão sứ lên trên để phục hình có thể chiếc răng đã mất. Răng implant sau khi cấy ghép răng Implant mang dạng hình, kích thước và chức năng tương đồng như răng thật, chức năng ăn nhai tốt. 


Thời gian trồng răng implant mất bao lâu dựa vào tình trạng sức khỏe, số lượng răng bị mất, độ tiêu tế bào xương, teo nướu, khả năng hồi phục và tích hợp của trụ implant với xương hàm. 

Vì vậy, không dễ dàng gì để xác định chính xác thời gian trồng răng implant bao lâu thì kết thúc. 

Thực tế cấy 1 trụ implant lên khung xương hàm sẽ nên khoảng 15 -20 phút, nhưng thường phải mất từ 1 - 6 tháng thì trụ implant mới tích hợp tốt với khung xương hàm và nướu. 

Trường hợp khách hàng bị mất răng quá lâu, xương hàm bị tiêu, nướu bị teo, không đủ để giữ vững trụ răng, chúng ta nên thực hiện ghép nướu, xương hay nâng xoang trước lúc cấy ghép, Do đó, thời gian làm răng implant có khả năng bị kéo dài. 

Trồng răng implant tức thì sau khi nhổ răng 

Đặt Implant tức thì ngay sau nhổ răng được tiến hành căn bản như sau: 

Bác sĩ nha khoa phẫu thuật khiến cho bộc lộ chân răng, ứng dụng kỹ thuật nhổ răng không sang chấn để nhẹ nhàng lấy chân răng ra mà không khiến cho tổn thương xương ổ răng và mô nướu. 

Sau khi lấy răng ra, sẽ đặt Implant và ghép thêm xương nếu như cần thiết. 


Trong phương pháp tạo hình răng bằng Implant, xương ổ răng đòi hỏi ở tình trạng vô cùng thích hợp để có thể đặt Implant. Nếu việc nhổ được triển khai không theo đúng chuyên gia kỹ thuật, sẽ rất dễ khiến vỡ bể xương ổ răng, cũng như cần thời gian giúp tái tạo rồi tân tiến trồng implant tiêu chuẩn quốc tế được. Vì vậy cần thực hiện nhổ răng bằng công nghệ không sang chấn, bảo đảm xương ổ răng cũng như mô nướu không bị tổn thương. 

Lợi ích của việc trồng răng implant tức thì: 

- Tiết kiệm thời gian: chỉ 1 lần giải phẫu làm luôn hai việc. 

- Giảm thiểu chi phí: xương ổ răng không bị tổn thương khi nhổ răng nên chỉ đòi hỏi ghép ít xương hoặc sẽ tránh phải ghép xương cho việc cấy Implant. 

- Giảm đau và đặc thù là giữ cho cơ mặt không bị tác động, giữ được nét tươi tắn, phù hợp của gương mặt do có chân răng Implant cấy ghép được thay thế ngay sau nhổ răng 

Do đó, khi răng khách hàng có chỉ định cần phải nhổ thì nên tới chuyên gia nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt để được khám, tư vấn kỹ càng hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget