Tại sao nên niềng răng hô sớm?

Bạn có hàm răng bị hô nhưng lại không biết nên điều trị bằng biện pháp nào là hiệu quả? Dịch vụ niềng răng sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành cho khách hàng, đem lại cho khách hàng hàm răng đẹp như mong muốn. 

Răng hô là một trong những khiếm khuyết phiền toái khiến nhiều người mất tự tin mỗi khi nói chuyện hay cười, nhiều chiếc răng hô làm bạn kém duyên đi nhiều. Răng hô có khả năng là do di truyền, bẩm sinh cũng như răng hô cũng có thể bắt nguồn từ những biến đổi bên ngoài mà răng cần phải chịu từ khi mới mọc và cũng có thể bắt nguồn từ những biến đổi bên ngoài mà răng cần phải chịu từ giai đoạn bắt đầu mọc răng vĩnh viễn. 

Phòng tránh răng bị hô từ nhỏ như thế nào? 

Tiến trình phát triển của xương hàm chịu sự chi phối của yếu tố di truyền gây ra tình trạng vẩu hàm trên còn gọi là hô. 

Với trường hợp hô do răng, bạn có thể ngăn ngừa được ngay từ khi trẻ bắt đầu mọc răng sữa. Mặc dù nhiều chiếc răng sữa sẽ được thay thế nhưng dựa vào những nguyên nhân răng bị vẩu hàm trên kể trên có thể thấy các hiện tượng của răng sữa cũng là lí do không nhỏ gây ra vấn đề hô cho răng vĩnh viễn. Đọc thêm kiến thức: niềng răng mất bao lâu.

Các thói quen không tốt thường gặp lúc nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, thở bằng miệng, mút môi dưới,… sẽ tạo ra nhiều chuyển dịch răng ngoài ý muốn, gây ra những sai lệch về răng cũng như hàm mặt. 

Tại sao nên niềng răng hô sớm? 

Niềng răng hô nên thực hiện càng sớm càng tốt vì: 

Kết quả chữa trị cao hơn: khung xương hàm của trẻ đang trong tiến trình phát triển, việc di chuyển răng về đúng vị trí sẽ gặp rất nhiều thuận lợi hơn cũng như hiệu quả đạt được cũng sẽ cao hơn. 

Nắn chỉnh được nhiều lệch lạc của răng: Việc chỉnh nha sớm sẽ cho phép phát hiện và điều trị kịp thời nhiều bệnh lý về răng miệng giúp không ảnh hưởng đến khớp cắn cũng như hoàn mỹ của cả gương mặt, cho phép dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng phòng ngừa được hiện tượng. 

Quá trình điều trị ít gây đau đớn: niềng răng hô sớm cho trẻ sẽ hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn và khó chịu khi sử dụng mắc cài. Hơn thế, các bước điều trị chỉnh nha giúp khung xương hàm của trẻ phát triển một cách thông thường mà không cần thêm bất kỳ sự bóc tách nào. 

Đơn giản hóa quá trình chỉnh nha toàn diện sau này: Đối với nhiều hiện tượng sai lệch nặng cả răng cũng như khung xương hàm, Ví như không được chỉnh nha ngay đến từ sớm khi lớn lên cung hàm đã phát triển ổn định thì cực khó để chữa trị và hiệu quả đạt được cũng sẽ không cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget