Các giải pháp niềng răng phổ biến

Chỉnh nha niềng răng là biện pháp sử dụng các khí cụ nắn chỉnh răng giúp tác động lực điều chỉnh răng về vị trí có khớp cắn chuẩn để có được hàm răng đều đẹp rạng ngời và đem đến lợi ích sức khỏe răng miệng lâu dài. 

Bình thường, bác sĩ sẽ khuyên các bạn cần phải áp dụng đeo niềng răng khi mà khách hàng nằm trong các vấn đề sau: răng lệch lạc, mọc chen chúc; răng lộn xộn khớp cắn; răng thưa, hở kẽ; răng mọc ngầm,… 

Tùy vào bệnh lý răng, mong ước và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng, chuyên gia nha khoa sẽ tư vấn cách điều trị cụ thể. 

Các giải pháp niềng răng phổ biến 

- Niềng răng mắc cài: Là phương pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả cao. Có các dòng khí cụ như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi,... Trong ấy, mắc cài mặt lưỡi là biện pháp hiện đại, phát huy hết hiệu quả của mắc cài và bảo đảm thẩm mỹ, hợp lý cùng với những đối tượng khách hàng cần phải giao tiếp nhiều. Đây cũng là kĩ thuật khó, ít y bác sĩ nào thành thạo kỹ thuật này. 


- Niềng răng không mắc cài: Là biện pháp mắc cài nha khoa, áp dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sửa đổi lại vị trí các răng khấp khểnh. Các khay niềng này còn có khả năng tháo lắp dễ dàng trong tiến trình mang nên rất tiện lợi khi ăn uống, vệ sinh răng miệng. Đây là giải pháp niềng răng cao cũng như kín đáo dành cho những các bạn công việc phải giao tiếp nhiều hoặc là người của công chúng. Tại đây có 2 kỹ thuật niềng răng không mắc cài là niềng răng invisalign và niềng răng Clear Aligner. Trong đó niềng răng invisalign được chuẩn đoán  và đánh giá cao hơn cả về hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ. 

Trong thời gian niềng năng, mọi người cần đến nha khoa tái khám định kì theo sự chuyển dịch của răng, cạo vôi, kiểm tra tình trạng sâu răng, viêm lợi,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget