Niềng răng mặt trong, chúng ta có nên chọn?

Niềng răng mặt trong là phương pháp tân tiến đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng bởi hiệu quả mà nó mang lại. 

Niềng răng bên trong có chức năng kéo đẩy răng như các dòng mắc cài truyền thống tuy nhiên không giống nhau ở chỗ phần mắc cài nằm ở mặt trong của răng. Thành ra, khi 1 người đeo mắc cài mặt trong thì người khác sẽ không trông thấy và sẽ không có cảm giác tự ti như khi niềng răng mặt ngoài. 


Một ca niềng răng mặt trong được bắt đầu bằng việc bác sĩ sẽ tiến hành lắp đặt các mắc cài vào phía mặt trong của răng, vị trí các mắc cài được gắn cố định trên răng đã được chỉnh sửa hoàn toàn. Thời gian niềng răng uy tín tại tphcm thường kéo dài đến từ 1 tới 2 năm là răng của bạn đã được nắn chỉnh hoàn toàn mang đến nét đẹp mềm mại cho nụ cười của chúng ta. 

Niềng răng mặt trong, chúng ta có nên chọn? 

Hiệu quả mà niềng răng mặt trong mang lại không thể chối cãi vì được gắn ở mặt trong của răng nên người ngoài chẳng thể phát hiện cũng như nhận biết được khách hàng đang sử dụng mắc cài niềng răng, cực phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên cần phải giao tiếp. Tuy nhiên biện pháp này lại tồn tại nhiều hạn chế, cụ thể như sau: 

– Giải pháp thực hiện phức tạp hơn: khi chỉnh nha niềng răng thì cần phải tạo được lực căng chuyển dịch răng về đúng vị trí, gắn mắc cài ở mặt ngoài đã không dễ thì khi gắn ở mặt trong và tạo được độ căng thì càng khó hơn, cần phải là những chuyên gia thực sự có chuyên môn vững vàng mới đảm bảo được hiệu quả niềng răng. 

– Khó khăn khi vệ sinh: khi đeo niềng răng mặt trong, bạn cực không dễ vệ sinh và trông thấy các vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Thành ra nguy cơ hôi miệng, viêm lợi, sâu răng trong quy trình niềng là rất cao. 


– Tác động đến việc ăn nhai: vì mắc cài gắn bên trong mặt lưỡi nên sẽ chạm và gây kích ứng đến lưỡi, gây đau và khó chịu khi ăn nhai, nhất là đồ ăn dai, cứ ăn là lại bị đau, số đông người bệnh khi đeo niềng răng mắc cài trong đều gặp phải bệnh lý này. 

– Bất tiện khi giao tiếp: sử dụng niềng răng mặt trong sẽ làm chúng ta bị cộm, đau khi giao tiếp bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, biến đổi rất lớn đến khả năng phát âm của khách hàng. 

– Giá cả cao: không chỉ gây khó khăn trong quá trình niềng, gây bất tiện trong ăn uống, vệ sinh mà chi phí niềng răng mặt lưỡi lại cực cao, thậm chí là gấp 4-5 lần so cùng với các biện pháp niềng răng thông thường. Giá niềng răng mặt trong tương đương với giải pháp niềng răng invisalign, dao động khoảng 100 triệu đến 140 triệu (tùy mức độ nặng nhẹ của răng).

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget